จอร์แดน เฮนเดอร์สัน รับผิดหวังอย่างแรงโดนเรือใบถล่มสิ้นลาย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ‘หงษ์แดง’ ลิเวอร์พูล รับแล้วว่า พวกเรารู้สึกหัวร้อน จัดหลังโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไล่ถล่มสิ้น ดลายแชมป์ 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน หงส์แดง พกดีกรีแชมป์ พรีเมียร์ลีก ไปหมาดๆ เกมที่งสนาม ในเอติฮัด สเตเดี้ยม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

แตกลับโดน ลูกทีมของ กุนซ์อ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไล่สอนบอลน้อง แบบไม่เลี้ยง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวว่า ‘เราจะไม่ขอข้อแก้ตัว อะไร พวกเราผิดหวังอย่างแรง และเราคาดหวัง จากตัวเอง มากกว่านี้ แต่มันสามารถจะ เป็นบทเรียนให้เราได้

ในการเดินหน้าต่อ หากเรายังอยากจะพัฒนา และมีลุ้นถ้วยรางวัล และมีลุ้นแชมป์ ในซีซั่นหน้า หรือการแข่งขัน รายการอื่นๆ’ ‘เราจำเป็นจะต้อง เดินหน้าต่อไป พัฒนาต่อไป เรียนรู้ต่อไป คืนนี้คือช่วงแห่ง การเรียนรู้ ดังนั้นเราจำเป็น จะต้องตอบสนอง

ในหนทางที่ถูกต้อง ในเกมหน้า’ ‘ฟังนะ เราผิดหวังกับประตู ที่เราเสียไป แต่เราจะผิดหวัง กับโอกาสต่าง ๆ ที่สร้างขึ้นมา แล้วยิงไม่ได้ด้วย’ ‘ดังนั้นแน่นอนว่าเรา เล่นทั้ง  ฝั่งได้ไม่ได้พอ เราเลยโดนลงโทษ แต่ผมคิดว่า ทัศนคติของเพื่อนๆ นั้นเราเดินหน้าจน จบเกม

พวกเรามาที่นี่ เพื่อเอาชนะ แต่ท้ายที่สุดแล้ว แมนซิตี้ดีกว่าเรา ในคืนนี้’ ‘คุณต้องให้เครดิต กับ เรือใบสีฟ้า พวกเขาเป็นทีม ที่ยอดเยี่ยมและ จบโอกาสของตัวเองได้ เราผิดหวัง อย่างแรง และหลังจากจบเกมนี้ เพื่อนๆผิดหวังกับ ผลการแข่งขันจริงๆ’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply