ถ้า โด้ พร้อมย้าย เชลซี พร้อมจ่ายแน่

ถ้า โด้ พร้อมย้าย เชลซี พร้อมจ่ายแน่

เกิดกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อทีมมหาเศรษฐี สิงห์บลูเชลซี ต้องการช่วยนักเตะ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ หลายสมัย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกจากโอแทรฟฟอร์ด หลังเจ้าตัวไม่ประสบความสำเร็จ กับต้นสังกัด ทั้งที่ผลงานส่วนตัว ออกมาดีเกินคาด มีกระแสข่าวออกมา อย่างล้นหลามว่า โรนัลโด้ ประกาศ

ขอขึ้นบัญชี ย้ายออกจากโอลด์ทรัพฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ เจ้าตัวก็ยังไม่ลงสนามร่วมซ้อม กับ เพื่อนในแคมป์อีกด้วย สโมสรเชลซี ที่ได้ตั๋วไปเล่น ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้า ก็แสดงออกว่า สนใจในตัวของ โรนัลโด้ เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะมหาเศรษฐี เจ้าของสโมสรคนปัจจุบัน ที่ติดตามอย่างใกล้ชิด

พร้อมที่จะสานฝัน จ่ายเงินก้อนโต หากนักเตะต้องการ ย้ายทีมจริงดังว่า ด้าน โธมัส ทูเคิ่ล ที่กำลังหานักเตะ มาเสียบแทนตำแหน่งของ โรเมลู ลูกากู ก็ได้ออกมาชื่นชม CR เซเว่น และ กระหายอยากร่วมงาน กับเขาด้วยเช่นกัน

“โรนัลโด้ ถือเป็นนักเตะที่เก่ง ในสนามที่สุดในขณะนี้ ทั้งพรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนลีก หากแมนยูไนเต็ด ปล่อยเขาไปก็เหมือนกับ สูญเสียสิ่งที่ยิ่งใหญ่ แต่พวกเขาก็น่าจะ สามารถเอาชนะ การแข่งขันในสนามได้ โดยที่ไม่จำเป็นต้อง มีโรนัลโด้เช่นกัน” ทูเคิ่ล กล่าว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply