พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก้ มาดริด vs ลิเวอร์พูล

พรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก้ มาดริด vs ลิเวอร์พูลพรีวิว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แอตเลติโก้ มาดริด vs ลิเวอร์พูล

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 03.00 น.

ถ่ายทอดสด: –

สนาม : วานต๋า เมโทรโปลิตาโน่

ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ ปปลบสิบ

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

03/08/17 ลิเวอร์พูล เสมอ แอต.มาดริด 1-1 (แอตฯชนะโทษ)
30/04/10 ลิเวอร์พูล ชนะ แอต.มาดริด 2-1 (ลิเวอร์ชนะต่อเวลาพิเศษ)
23/04/10 แอต.มาดริด ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0
08/08/09 ลิเวอร์พูล แพ้ แอต.มาดริด 1-2
05/11/08 ลิเวอร์พูล เสมอ แอต.มาดริด 1-1

สภาพความพร้อมล่าสุด

แอต.มาดริด : สภาพความพร้อมก่อนเกมของตราหมีในวันนี้ ต้องไร้เงา คีแรน ทริปเปียร์ และ เอคตอร์ เอร์เรร่า เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วน เจา เฟลิกซ์ , อัลบาโร่ โมราต้าและ ดีเอโก้ คอสต้า ต้องรอทดสอบความฟิตอีกทีว่าจะลงสนามไหวหรือไม่ ถ้าไม่พร้อม พวกเขาเตรียมส่ง บิโตโล่ ลงล่าตาข่ายกับ อังเคล คอร์เรอา ลงเล่นแทน

ลิเวอร์พูล : เกมนี้ทีมของเจอร์เก้นส์ คล็อปป์ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนมาให้กังวลใจ ทำให้สามารถจัดชุดใหญ่ได้เต็มอัตราศึก แถม ซาดิโอ มาเน่ ก็ฟิตกลับมาสมบูรณ์แล้ว และน่าจะได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรกร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ส่วนแดนกลางอาจมีเซอร์ไพรส์เห็นฟาบินโญ่ลงเล่นเป็นตัวจริงแทนที่ เกอิต้า ประสานงานกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดัม ขณะที่ขุมกำลังคนอื่นๆยังเป็นหน้าเดิมในระบบ 4-3-3

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอต.มาดริด (4-4-2) : ยาน โอบลัค – ซานติอาโก้ อาริอาส, เฟลิปเป้, สเตฟาน ซาวิช, เรนาน โลดี้ – ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, ซาอูล ญิเกซ, โธมัส ปาร์เตย์ – บิโตโล่, อังเคล คอร์เรอา

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซง เบ็คเกอร์ – เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, โจ โกเมซ, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดัม – โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

รูปเกมที่คาด : มองโดยภาพรวม ลิเวอร์พูล เป็นต่ออยู่พอสมควรทั้งเรื่องตัวผู้เล่นและฟอร์มที่ผ่านมา แต่การมาเยือนถิ่นตราหมีคงไม่ง่ายแน่เพราะสถิติบ่งบอกแล้วว่าพวกเขาเหนียวแน่นแค่ไหนเวลาอยู่ในรังตัวเอง ซึ่งแพ้แค่เกมเดียวจาก 21 นัด และถึงแม้ว่าแอตฯมาดริดจะขาดกำลังสำคัญไปหลายราย โดยเฉพาะแนวรุก แต่เชื่อเหลือเกินว่าด้วยกึ๋นของดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชของทีม คงเอาตัวรอดไปได้ด้วยการใช้แผนตั้งรับและคอยหาจังหวะฉาบฉวยเล่นงาน ดูแล้วรูปเกมหงส์แดงอาจจะบุกได้เสียวกว่าแต่คงเจาะลำบาก เพราะแอตเลติโกมักจะทำผลงานได้ดีในถ้วยใบนี้ จึงมีเปอร์เซ็นต์ที่ทั้งคู่จะแบ่งแต้มกันไป

ฟันธง: แอตเลติโก้ มาดริด 0-0 ลิเวอร์พูล

Leave a Reply