สาวก ‘ผี’ ว่าไง! เด็กเก่า ‘หงส์’ ชี้ ‘โรเมโร่’ เก่งไม่แพ้ ‘อลิสซอน-เอแดร์ซอน’

เดวิด เจมส์ ออกมาเผยว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ นายด่าน “ปีศาจแดง” คือผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ เอแดร์ซอน โมราเอส

 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดาบิด เด เคอา นายทวารเบอร์ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมที่พวกเขาจะต้องเปิดรังเหย้า โอลแทรฟฟอร์ด ทำศึก “แดงเดือด” กับ ลิเวอร์พูล ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์นี้

 

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า “ปีศาจแดง” อาจจะจำเป็นต้องส่ง เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูมือสองของทีมชาวอาร์เจนไตน์ ลงเฝ้าเสาในเกมนี้แทนที่ของ ดาบิด เด เคอา

 

ล่าสุดทางฝั่งของ เดวิด เจมส์ อดีตนายด่านตัวเก่งของ “หงส์แดง” ช่วงปี 1992 – 1999 ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า สำหรับเขา เซร์คิโอ โรเมโร่ คือผู้รักษาประตูที่มีฝีไม้รายมือไม่ต่างไปจาก 2 มือกาวชาวบราซิลเลี่ยน อย่าง อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ เอแดร์ซอน โมราเอส เลยก็ว่าได้

 

 

“จากการวิเคาระห์ของผมนะ และพบว่ามีผู้รักษาประตูแค่ 2 – 3 คนเท่านั้นที่เล่นบอลนอกกรอบได้ดีมากๆ แต่สำหรับ เซร์คิโอ โรเมโร่ เขาทำได้ดีไม่แพ้ อลิสซอน เบ็คเกอร์ และ เอแดร์ซอน โมราเอส เลยละ ด้วยการใช้เท้าซ้ายของเขา” เดวิด เจมส์ เผยกับ Goal สื่อฟุตบอลระดับโลก

 

“แน่นอนสำหรับ ดาบิด เด เคอา เขาคือมือหนึ่งของทีม แต่ลองมองย้อนกลับไปตอนที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดึงตัว เซร์คิโอ โรเมโร่ เขามาร่วมทีม เขาเคยทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งโดยเฉพาะการเล่นบอลด้วยเท้า หลังจากนั้นผมเริ่มเห็นสิ่งนี้เริ่มพัฒนาในตัว เด เคอา”

 

“สิ่งที่คุณมักจะพบเวลามีผู้รักษาประตูฝีมือดีสองคนอยู่ในสนามซ้อมด้วยกันทุกๆวัน พวกเขาก็จะเริ่มมีสไตล์การเล่นที่เหมือนกับอีกคนมากขึ้น”

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply