อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ไม่โอที่เป็นตัวสำรอง และเป็นฤดูกาลที่เขา ฟอร์มแย่ที่สุด

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ออกมายอมรับตรงๆ ว่าฤดูกาลนี้ ฟอร์มการเล่นของเขา แย่มากที่สุด แต่ต้งการย้ายมาค้าแข้งกับ อาร์เซน่อล และในส่วนของ ตัวเขาเอง ก็ไม่มีความสุขที่ได้เป็น ตัวสำรองประจำทีม

 

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ ฟอร์มการเล่น ของเขาดีขึ้นใน 6 เกมหลังสุด หลังยิงไปได้ 3 ประตู แต่ภาพรวมแล้ว เขายังไม่ประทับใจ ฟอร์มการเล่น ของตัวเองเลย หลัง ยิงไปได้แค่ะ 12 ประตู ในทุกรายการ แต่ทั้งนี้ เมื่อถามไปว่า เป็นฤดูกาล ที่แย่ที่ของ เจ้าตัวเองหรือไม่ ลากาแซตต์ ตอบว่า ‘ถ้าที่ อาร์เซน่อล ล่ะก็ ใช่เลย’

‘เพราะผมมีอาการ เจ็บข้อเท้า นานกว่าที่คิด และกระทบถึงผม หลังจากนั้นผมก็มีช่วงที่ยิงไม่ได้ มันเลยไม่ใช่เรื่องง่าย สำหรับผมแต่ผมยังเรียนรู้ จากฤดูกาลนี้ได้เยอะ เป็นเพราะมันไม่ใช่ เรื่องง่ายสำหรับจิตใจคุณ’

‘ความยากลำบาก ในฤดูกาลนี้จะส่งผลดี ต่อผมในอนาคต แน่นอน, ไม่ใช่เรื่องดีหรอก ที่ต้องนั่งสำรอง แต่กลับกันในชีวิตผมน่ะ ผมเคยเจอเรื่องที่ ซับซ้อนยิ่งกว่านี้ และผมไม่เคย กังขาตัวเอง’ ‘ไม่ได้กังขาตัวเองหรอก เรียกว่าไม่มีความ สุขมากกว่า เหมือนนักเตะทุกคน ที่เป็นสำรองและ อยากลงสนาม’

‘หลายสิ่งระหว่างผม กับเขาเป็นไปด้วยดีมาก ไม่มีปัญหา กันเลย’ ‘เราสนับสนุนกันและกัน ผมรู้ว่าทุกคน อยากลงสนามและ โค้ชเป็นคนตัดสินใจ แต่ไม่มีปัญหาอะไร ระหว่างผมกับ เขาหรอกนะ’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 

Leave a Reply