‘เทน ฮาก’ ปัดทิ้ง อาแจ็กซ์ โยกคุม ‘เสือใต้’ ส่ง ‘มูรินโญ่’ ตัวเต็งรับงานแทน

เอริก เทน ฮาก ออกมาปฎิเสธโอกาสย้ายคุมทัพ ‘เสือใต้’ ส่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ตัวเต็งรับงานแทน

 

สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับกุนซือชาวโครเอเชีย นิโก้ โควัช หลังเจ้าตัวพาทีมบุกไปแพ้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ถล่มยับ 5 – 1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

 

นั่นทำให้ทีม “เสือใต้” ได้ตกเป็นข่าวกับกุนซือหลายคนที่พวกเขากำลังให้ความสนใจดึงตัวเข้ามารับงานคุมทีมในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะกับ เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม รวมไปถึงเฮดโค้ชฝีมือดีอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

 

อย่างไรก็ล่าสุดทางฝั่งของ เอริก เทน ฮาก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เขาเองจะยังคงเป็นกุนซือของ อาแจ็กซ์ ต่อไปแน่นอน ถึงแม้จะได้รับความสนใจจากทีมดังอย่าง บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม

 

“ผมสามารถยืนยันได้เลยนะ ผมยังรู้สึกถึงสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับทีมของผม รวมไปถึงทุกคนที่ อาแจ็กซ์” เอริก เทน ฮาก เผยกับผู้สื่อข่าว

 

“ผมคอนเฟิร์มได้เลยว่า ผมจะยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อไปในซีซั่นนี้แน่นอน”

 

“บาเยิร์น เป็นสโมสรที่น่าอัศจรรย์นะ ผมรู้สึกสะดวกสบายและเอ็นจอยมากๆ คอนที่เคยทำงานที่นั่น พวกเขาจะยังอยู่ในใจของผมตลอดไป แต่ตอนนี้ผมยังอยู่กับ อาแจ็กซ์”

 

“ผมไม่ใช่คนช่างฝัน ผมขอโฟกัสกับ อาแจ็กซ์ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด”

 

โดยการออกมายืนยันอนาคตของ เอริก เทน ฮาก ในครั้งนี้ ส่งผลให้  โชเซ่ มูรินโญ่ กลายเป็นเจ็งหนึ่งที่จะเข้ามรับงานตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ทันที ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวยังคงอยู่ในช่วงว่างงาน นับตั้งแต่ถูก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว

 

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply