‘โซลชาร์’ มั่นใจ! ‘แรชฟอร์ด’ มีโอกาสกลายเป็นแข้งระดับท็อปเทียบ ‘เจ็ทโด้’

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกปากชมผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมเชื่อมั่นแข้งรายนี้จะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะระดับท็อปเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้แน่นอน

 

ดาวยิงตัวความหวังของ แมนเชวเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กำัลงโชว์ผลงานได้อย่างร้อนแรงสุดๆ ในซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวลงสนามไปแล้วทั้งหมด 21 นัดรวมทุกรายการ ยิงไปแล้ว 13 ประตู

 

โดยเฉพาะผลงานช่วงตลอด 2 เกมล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 22 ปี ถือว่ามีส่วนสำคัญทำประตูพา “ปีศาจแดง” เอาชนะคู่ปรับสำคัญอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ

 

นั่นทำให้ล่าสุดทางฝั่งของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ชาวนอร์เวย์ ของ แมนเชวเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชื่นชมผลงานของ มาร์คัส แรชฟอร์ด พร้อมเชื่อมันว่าแข้งรายนี้มีโอกาสจะกลายเป็นนักเตะระดับท็อปเทียบเท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สุดยอดแข้งเจ้าของราวัลบัลลงดอร์ 4 สมัย ชาวโปรตุเกส ในอนาคตแน่นอน

 

“มันง่ายมากที่จะเทียบเขาทั้งสองคนนะ ทั้งคู่มีทักษะที่ดี, หน่วยก้านใช้ได้, ทัศนคติดี, การมีส่วนรวม และมีทุกสิ่งทุกอย่าง เด็กคนนี้ (มาร์คัส แรชฟอร์ด) มีโอกาสที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะแถวหน้าของโลก เป็นผู้เล่นระดับท็อป ผมหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั่นนะ” โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เผย

 

“ผมไม่อยากให้คนมองเฉพาะเรื่องของจำนวนประตูที่เขายิงได้นะ เพราะตราบใดที่เขายังคิดบวก และมีส่วนร่วมกับทีมโดยตรง และพยายามคิดหาวิธีที่จะส่งบอลเข้าไปสู่ก้นตาข่ายให้ได้ ผมเชื่อว่าเขาก็จะยิงประตูได้ต่อไปเรื่อยๆ.

Leave a Reply