คนนี้ใช่เลย! ‘เปอตีต์’ หนุน ‘เจอร์ราร์ด’ คุมปืนแทน ‘เอเมอรี่’

อดีตกองกลางปืนใหญ่มองว่า ตำนานแข้งลิเวอร์พูลเหมาะสมมากที่จะเข้ามาคุมทีมเก่าของเขาในตอนนี้

 

เอ็มมานูเอล เปอตีต์ อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศสและอาร์เซน่อล เชื่อว่าหมดเวลาของ อูไน เอเมอรี่ ในตำแหน่งผู้จัดการทีมปืนใหญ่แล้ว และมองว่า สตีเวน เจอร์ราร์ด เหมาะสมจะเข้ามาคุมทีมในถิ่นเอมิเรสต์  สเตเดี้ยม

 

ความกดดันถาโถมมาที่กุนซือชาวสแปนิช หลังไม่สามารถคว้าชัยได้ 5 นัดติดต่อกันในทุกรายการ หมดลุ้นบอลถ้วยรายการคาราบาว คัพ ไปตั้งแต่ไก่โห และล่าสุดก็บุกไปพ่ายเลสเตอร์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ก่อนจะพักเบรกทีมชาติในสัปดาห์นี้

 

เหล่ากูนเนอร์สส่วนใหญ่ได้มองว่าหมดเวลาของ เอเมอรี่ ในทีมแล้ว เช่นเดียวกับอดีตกองกลางของทีมอย่าง เปอตีต์ ที่คิดไม่ต่างกัน เนื่องจากมองว่านักเตะในทีมหมดความเชื่อใจในตัวอดีตกุนซือเซบีย่าแล้ว

 

“ผมเชื่อว่าถึงเวลาที่เอเมอรี่ต้องลาอาร์เซน่อลแล้ว” อดีตแข้งวัย 49 ปีกล่าวกับ แพ็ดดี้ พาวเวอร์ส ‘ผลลัพธ์มันไม่ดีเลย ผมไม่รู้จักทีมชุดนี้เลย และไม่รู้จักสโมสรนี้ด้วยซ้ำ โดยส่วนตัวแล้ว ผมคิดว่านักเตะส่วนใหญ่ในทีมยอมแพ้กับเอเมอรี่แล้ว เพราะฉะนั้นถึงเวลาที่เขาต้องไปซักที”

 

นอกจากนี้ อดีตแข้งโมนาโกยังเชื่อว่าสโมสรต้องการคนที่เป็นผู้นำในตำแหน่งนี้อย่างแท้จริง และคนที่เขาคิดว่าเหมาะสมที่สุดก็คือ เจอร์าร์ด กุนซือหนุ่มไฟแรงที่กำลังคุม กลาสโกว เรนเจอร์ส อยู่ในตอนนี้

 

“สโมสรต้องการผู้นำที่ยอดเยี่ยมในตอนนี้ คนที่สามารถนำความมุ่งมั่นกลับมา, คนที่ได้รับความเคารพจากนักเตะ, คนที่ทำให้นักเตะมีกำลังต่อสู้และหัวจิตจิตใจในการคว้าชนะ สตีเว่น เจอร์ราร์ด คือตัวอย่างนั้น”

 

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply