จะโหดไปไหน! ‘ฮาแลนด์’ โว สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ แม้ฟอร์มกำลังฮอต

เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เผย สภาพร่างกายของตัวเองยังไม่ฟิต 100% แม้กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงกับ “เสือเหลือง”

 

เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ดาวยิงวันเดอร์คิดชาวออสเตรีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวย้ายจาก เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก มาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเจ้าตัวลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ไปแล้วทั้งหมด 3 เกม สามารถยิงไปได้ถึง 7 ประตู และสามารถทำแฮตทริกได้ตั้งแต่เกมแรกที่ลงเล่นให้กับทีม

 

นอกจากนี้ แข้งวัย 19 ปี ยังสามารถสร้างสถิติหน้าใหม่กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ที่ยิงได้ถึง 7 ประตู จากการลงสนาม 3 เกมแรก ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่งของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ที่ฟอร์มกำลังน่าจับตามองสุดๆ ได้ออกมาเผยว่า ร่างกายของเขายังฟิตไม่สมบูรณ์ 100% หลังเพิ่งได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหัวเขาเมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

“มันเป็นวันที่ค่อนข้างหนักนะ แต่ยังถือเป็นเรื่องดีนะที่ผมได้ออกสตาร์ทตั้งแต่เริ่มเกม” เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ เผยหลัวจบเกมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน 5 – 0

 

“ผมยังคงต้องทำให้ร่างกายผมฟิตขึ้นกว่านี้อีก เพราะตอนนี้ร่างกายผมยังไม่เต็มที 100% เท่าไหร่”

 

สำหรับผลงานของ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ กับ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ก่อนย้ายมาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าตัวลงสนามให้ทีมในซีซั่นนี้ไปทั้งหมด 22 นัดรวมทุกรายการ ยิงไป 28 ประตู

 

Leave a Reply