ดูบอล รู้ ๆ กันอยู่ไม่เห็นต้องถาม คล็อปกับเป๊ป รู้อยู่ว่าใครเด็ดสุด เมอร์สัน กล่าว

ดูบอล อดีตกองหน้า ทีม อาร์เซนอล พูดเปรียบเทียบเรื่องฝีมือของทั้งสองโค้ช

ดูบอล ไว้อย่างน่าสนใจว่า สองคู่ปรับแห่งยุคนี้ต้องยกให้กับ 2 กุนซือแดงเดือด คล็อปป์ ทีมจ่าฝูงของศึก ฟรีเมียร์ลีก ผู้คุ้มทีม ลิเวอร์พูล และ เปีป หัวเรือใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ที่กลายมาเป็นคูปรับตลอดกันในตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา

ดูบอล

เค้ามีความเชื่อโดยส่วนตัวว่า จากผลงานที่ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันได้ทำไว้ให้กับหงส์แดงเมื่อซีซันที่แล้วจนถึงปัจจุมันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมกว่าอดีตผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า อย่างแน่นอน ซึ่งหารมองจากผลงาน เค้าได้พาทีมลิเวอร์พูล ไต่อันดับจากทีมกลาง ๆ เมื่อปี 2015 จนทำห้สามารถคว้าแชมป์ ยูป่า แชมเปี้ยนส์

ลีก ในฤดูการที่ผ่านมา คว้าแม้กระทั้ง แชมป์ ยูฟ่า ซุปเปอร์คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ เมื่อปลายปีที่แล้ว และตอนนี้กำลังมีลุ้น กับ แชมป์ พรีเมียร์ลีก ครั้่งแรกใน Season นี้ด้วย

เมอร์สันกล่าวว่า เค้าไม่สนับสนุนกับคำพูดที่ ใคร ๆ ในวงการฟุตบอล ยกให้ เป๊ป เป็น ผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดในโลก เพราะเค้าได้มองเห็นผลงานของผู้จัดการทีมหงษ์แดงที่พาทีโกยเอาโกยเอา ทำให้สามารถทำแต้มนำห่างเยอะที่สุดในขณะนี้ถึง 22 คะแนน เค้ากล่าวทิ่้งท้ายไว้ว่า คล็อปเป็นผู้จัดการคนเดียวในโลกนี้เที่ทำแต้มทิ้งห่างอย่างเหนือขั้น

 

Leave a Reply