ทนดูไม่ได้! ‘คาร์ร่า’ จวกปืนชุดนี้ห่วยกว่ายุค ‘เวนเกอร์’

อดีตแข้งหงส์แดงทนไม่ไหวจวกปืนใหญ่กลางรายการว่าแย่กว่าช่วงท้ายๆที่เวนเกอร์คุมซะอีก

 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังชื่อดัง ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ อาร์เซน่อลในชุดปัจจุบันว่าดูย่ำแย่กว่าช่วงท้ายๆที่ อาร์เซน เวนเกอร์ คุมมากๆ กลางรายการ Football monday night ของ สกายสปอร์ต เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

ทีมของอูไน เอเมอรี่ พลาดท่าบุกไปพ่าย เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ในพรีเมียร์ลีก 1-0 ทำให้ในฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้เป็นนัดที่ 2 รั้งอันดับที่ 5 ในตาราง โดยมี 15 คะแนน จากการลงเล่นทั้ง 9 นัด

 

ซึ่งหลังเกมนั้น คาร์ราเกอร์ที่ทำหน้าที่ผู้วิเคราะห์เกมการเล่นได้ออกโรงสับแหลกว่า ปืนใหญ่ในมือของนายใหญ่ชาวสแปนิช ดูย่ำแย่กว่า ช่วงท้ายๆที่ เวนเกอร์ กุนซือคนก่อนทำไว้อีก และดูไม่มีพัฒนาการขึ้นเลย

“ผมไม่เห็นว่าพวกเขาจะแตกต่างจากตอนที่ อาร์เซน เวนเกอร์ อยู่ในช่วงท้ายๆเลย ผมไม่เห็นมันเลยจริงๆ ” อดีตกองหลังลิเวอร์พูลกล่าว

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

 

“ความเป็นจริง พวกเขาดูแย่กว่าด้วยซ้ำ ในครึ่งแรก เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เล่นได้ดีกว่าอาร์เซน่อลอีก คุณคงพูดแบบนี้ไม่ได้หากเวนเกอร์ยังอยู่”

 

นอกจากนี้ อดีตแข้งวัย 41 ปี ยังจวกเพิ่มอีกว่า ปืนใหญ่ในตอนนี้มีสถิติการป้องกันในเกมเยือนที่แย่มากๆ หลังเก็บคลีนชีทได้เพียง 2 ครั้ง และชนะแค่ 8 นัดเท่านั้น จาก 24 เกมหลังสุด

Leave a Reply