พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้

วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 23.30 น.
ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1
ราคาต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 0.5/1
สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

ความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : ปีศาจแดงกำลังอยู่ในฟอร์มที่ลงล็อค โดยพวกเขาสามารถเอาชนะไปได้ 4 จาก 6 เกมหลังสุด และยิงคู่แข่งไปถึง 15 ประตู ซึ่งในนัดนี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปอล ป็อกบา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งคู่ ขณะที่ในรายของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , แอร่อน วาน-บิสซาก้า และ แดเนี่ยล เจมส์ ยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง แต่คาดว่าทั้งหมดน่าจะฟิตทันลงสนามในเกมนี้ โดยในแนวรุก บรูโน่ แฟร์นันด์ส จะรับหน้าที่สร้างสรรค์เกมอยู่ด้านหลังคู่หัวหอกอย่าง เมสัน กรีนวู้ด กับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนฯ ซิตี้ : เรือใบสีฟ้ามีผลงานในช่วงหลังที่ยอดเยี่ยมตามมาตรฐาน หลังจากพวกเขาคว้าชัยมาได้ 5 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งในเกมนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของทีม จะขาด อายเมริค ลาปอร์ต ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เลรอย ซาเน่ ที่ยังอยู่ในช่วงเรียกความฟิต ขณะที่ในรายของ เควิน เดอ บรอยน์ ยังต้องรอเช็คสภาพร่างกายอีกครั้ง โดยในแดนกลาง จะมี ดาบิด ซิลบา กับ แบร์นาร์โด้ ซิลวา คอยขับเคลื่อนเกม ส่วนสามประสานในแดนหน้า จะเป็น ริยาด มาห์เรซ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ เซร์คิโอ อเกวโร่

สถิติที่เคยพบกันมา 5 นัดหลังสุด : แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ 2 ครั้ง , แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3 ครั้ง

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
แมนฯ ยูไนเต็ด (4-3-1-2) : ดาบิด เด เคอา (GK) , แอร่อน วาน-บิสซาก้า , วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , ลุค ชอว์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เนมานย่า มาติช , เฟร็ด , บรูโน่ แฟร์นันด์ส , เมสัน กรีนวู้ด , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

แมนฯ ซิตี้ (4-3-3) : เอแดร์ซอน (GK) , ไคล์ วอล์คเกอร์ , นิโคลัส โอตาเมนดี้ , แฟร์นานดินโญ่ , เบนจาแม็ง เมนดี้ , โรดรี้ , ดาบิด ซิลบา , แบร์นาร์โด้ ซิลวา , ริยาด มาห์เรซ , ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , เซร์คิโอ อเกวโร่

วิเคราะห์ : ทั้งสองทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม คู่นี้มีจุดที่แปลกอย่างหนึ่งคือ 4 นัดหลังสุดที่พบกัน ใครที่ได้เล่นในบ้านจะเป็นฝ่ายปราชัยซะอย่างนั้น โดยเกมนี้เป็นฝั่ง ยูไนเต็ด ที่ได้เฝ้ารัง แต่คิดว่าสถิติดังกล่าวดูเอาแค่สนุกก็พอ และเชื่อว่าปีศาจแดงจะยังแข็งแกร่งเมื่อได้บู๊ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ฉะนั้น หากให้ต้องฟันธงศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้หนนี้ มั่นใจว่าเด็กๆของ โซลชา จะไม่โดน เป๊ป และลูกทีมบุกมาอัดคาบ้านแน่

ผลที่คาด : เสมอ 1-1

Leave a Reply