พรีวิว ยูโรปา ลีก : ปาร์ติซาน เบลเกรด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ยูโรปา ลีก : ปาร์ติซาน เบลเกรด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

พรีวิว ยูโรปา ลีก : ปาร์ติซาน เบลเกรด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
วันพฤหัสบดีที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 23.55 น.
ถ่ายทอดสด : –
ราคาต่อรอง : แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อ 0/0.5
สนาม : ปาร์ติซาน สเตเดียม

ความพร้อมของทั้งสองทีม
ปาร์ติซาน เบลเกรด : ซาโว มิโลเซวิช กุนซือของทีม จะหมดสิทธิ์ใช้งานปีกตัวเก่งอย่าง ลาซาร์ มาร์โควิช ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ในรายของ เซย์ดูบา ซูมาห์ ยังต้องรอเช็คสภาพความฟิตอีกครั้ง โดยในแนวรุก จะมี บิบราส นัตโค่ ยืนสร้างสรรค์เกมตรงกลาง ขนาบข้างด้วย โซราน โทซิช กับ ทากูมะ อาซาโนะ ที่จะคอยโจมตีจากทางริมเส้นทั้งสองฝั่ง พร้อมวาง อูมาร์ ซาดิก ไว้เป็นหัวหอกตัวเป้า

สถิติ 5 นัดหลังสุด : ชนะ 3 แพ้ 2

แมนฯ ยูไนเต็ด : โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีม จะขาด เอริค ไบยี่ , ปอล ป็อกบา , ลุค ชอว์ , เนมานย่า มาติช , ดิโอโก้ ดาโลต์ , ดาบิด เด เคอา และ อักเซล ตวนเซเบ้ ที่มีอาการบาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ในรายของ เจสซี่ ลินการ์ด แม้จะหายเจ็บกลับมาแล้ว แต่ก็น่าจะยังไม่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง โดย เมสัน กรีนวู้ด , ฆวน มาต้า และ ทาฮิธ ชอง จะผนึกกำลังกันสร้างสรรค์เกมบุก และมี อองโตนี่ มาร์กซิยาล คอยล่าตาข่ายในแดนหน้า

สถิติ 5 นัดหลังสุด : เสมอ 4 แพ้ 1

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
ปาร์ติซาน เบลเกรด (4-2-3-1) : วลาดิเมียร์ สตอยโควิช (GK) , เนมานย่า มิเล็คติช , โบยาน ออสโตยิช , สตรานฮินย่า พาฟโลวิช , สโลโบดาน อูโรเซวิช , อเล็กซานดาร์ สเคคิช , ซาซ่า ซเยลาร์ , โซราน โทซิช , บิบราส นัตโค่ , ทากูมะ อาซาโนะ , อูมาร์ ซาดิก

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1) : เซร์คิโอ โรเมโร่ (GK) , อาร่อน วาน-บิสซาก้า , ฟิล โจนส์ , มาร์กอส โรโฮ , แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ , สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ , เฟร็ด , เมสัน กรีนวู้ด , ฆวน มาต้า , ทาฮิธ ชอง , อองโตนี่ มาร์กซิยาล

วิเคราะห์ : แม้ดูแล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด จะชื่อชั้นเหนือกว่ามาก แต่เมื่อมองจากสภาพความพร้อมของขุมกำลัง , ฟอร์มการเล่นที่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ บวกกับผลงานนอกบ้านของปีศาจแดงที่น่าวิตก เชื่อว่างานนี้พวกเขาไม่น่าจะดีพอบุกมาเอาชนะ ปาร์ติซาน ที่แข็งแกร่งยามเฝ้ารังได้ และคาดว่า โซลชา จะไม่สั่งลูกทีมโหมบุกเข้าใส่ด้วย เพราะน่าจะพอใจกับหนึ่งแต้มจากเกมเยือน

ผลที่คาด : เสมอ 0-0

Leave a Reply