มาร์ค อัลไบรท์ตัน ย้ำเพื่อนร่วมทีมต้องฟอร์เก่งขี้นก่อนเจอ เชลซี

มาร์ค อัลไบรท์ตัน กองกลางของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ต้องกลับมาโชว์ฟอร์มเก่ง อีกครั้งก่อนลงสนามพบ เชลซี ศึกเอฟเอ คัพ

มาร์ค อัลไบรท์ตัน การแข่งรอบก่อนรอง ชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ ทั้ง 2 ทีม

มาร์ค อัลไบรท์ตัน

ต้องลงสนามพบกัน ในเกมฟุตบอลถ้วย ที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แบบปิด ไม่มีแฟนบอลเข้าชมโดย ‘จิ้งจอกสยาม’ เลสเตอร์ ซิตี้ ฟอร์มตกลงไปจาก 2 นัด ที่กลับมาลงสนาม เลสเตอร์ ซิตี้ กับ เชลซี เจอกัน ในเกมลีกมาแล้ว 2 ครั้งในซีซั่นนี้ ต่างฝ่ายก็ต่างสะกด คำว่าชนะไม่เป็น เสมอกันมาแล้วทั้งคู่ และต่างกำลังแย่งชิงพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างเข้มข้นด้วย อัลไบรท์ตัน กล่าวว่า ‘แน่นอนว่าพวกเขาคือ ทีมที่ยอดมาก ผมได้ดู

เกมของพวกเขา เมื่อวันก่อน พวกเขามีคุณภาพ มากทั้งในสนาม และบนม้านั่งสำรอง’ ‘พวกเขาเป็นทีม ที่จัดระบบได้ดี และมีคุณภาพ ดังนั้นมันจะเป็นเกม ที่ยาก แต่เราก็เช่นกันดังนั้นนี่ จะเป็นเกมที่วิเศษ และหวังว่าเรา จะเป็นทีมที่ได้รับชัยชนะ ในท้ายที่สุด’ ‘มันสำคัญมาก สำหรับเราใน 2 เกมหลังที่เราเล่น มามันไม่ใช่ผล

การแข่งขันที่ เราต้องการแน่นอนว่า เราอยากได้ 6 คะแนนจาก ทั้งสองนัดนี้’ ‘เราไม่สามารถ ทำแบบนั้นได้เรา ไม่แพ้ซึ่งมันคือ เรื่องดีที่เราเก็บมันมา ใช้ต่อได้แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็จำเป็น ต้องชนะในเกม เหล่านี้เพื่อรักษา เส้นทางสู่เป้าหมาย ของตัวเอง’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply