ร็อบบี้ ซาเวจ แนะ! ‘ผี’ ดึง 3 แข้งดังร่วมทีม ยกระดับเทียบ ‘หงส์ – เรือ

ร็อบบี้ ซาเวจ ชี้ หาก “ปีศาจแดง” คว้า คาลิดู คูลิบาลี่, แจ็ค กรีลิช และ จอร์แดน ซานโช่ มาร่วมทีม อาจกลับไปเป็นทีมระดับท็อปแบบ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง 

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก หลังพวกเขาทำผลงานในซีซั่นนี้ได้อย่างผิดหวัง และเป็นฟอร์มเลวร้ายที่สุดของของสโมสรในการลงเล่นบนลีกสูงสุดเมื่องผู้ดีนับตั้งแต่ปี 1992

 

ล่าสุดทางฝั่งของ ร็อบบี้ ซาเวจ อดีตนักเตะตัวเก่งของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า หาก “ปีศาจแดง” คว้า 3 นักเตะอย่าง คาลิดู คูลิบาลี่, แจ็ค กรีลิช และ จอร์แดน ซานโช่ มาร่วมที, พวกเขาอาจจะกลับขึ้นไปเป็นทีมระดับท็อปแบบเดียวกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้อีกครั้ง

 

 

“หากว่า โซลชา มีเงินให้เสริมทีมสัก 250 ล้านปอนด์ และเขาได้เซนเตอร์อย่าง คาลิดู คูลิบาลี่, เพลย์เมกเกอร์แบบ แจ็ค กรีลิช และแนวรุกอย่าง จอร์แดน ซานโช่ ทีมของ โซลชา จะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุด” ร็อบบี้ ซาเวจ เผย

 

“เหมือนที่ผมเคยบอกไว้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยูไนเต็ด ยังห่างไกลจาก ลิเวอร์พูล และ ซิตี้ มากๆ”

 

“แต่หากว่าพวกเขาสามารถตัดหน้าทีมอื่นคว้านักเตะตัวท็อปเข้ามาร่วมทีมได้ก่อน และแน่นอน แชมเปี้ยนส์ ลีก คือทางที่ดีที่สุดที่จะทำแบบนั่นได้”

 

“ผมคิดว่าบางทีพวกเขาอาจจะกลับไปอยู่ในระดับท็อปได้อีกครั้ง ด้วยการทำงานที่ยอดเยี่ยมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้”

 

สำหรับผลงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ลงสนามไปแล้ว 26 นัด มี 38 แต้ม ชนะ 10 เสมอ 8 แพ้  8 รั้งอยู่อันดับที่ 7 ของตาราง ตามหลัง เชลซี ทีมอันดับ 4 อยู่ 6 คะแนน

Leave a Reply