ลิโอเนล เมสซี่ เริ่มเบื่อบาร์เซโลน่า แสดงท่าทีย้ายออกจากทีม

ลิโอเนล เมสซี่ มีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่า เบื่อสถานการณ์ภายใน และมีแนวความคิดย้ายออกจากทีม หลังหมดสัญญา ปี 2021

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์นักเตะวัย 33 ปี ยังเหลือสัญญา ในถิ่น คัมป์ นู ถึงSummerปี 2021 และ ‘ต่างดาว’

ลิโอเนล เมสซี่

ก็พยายามเจรจากับเขา มาโดยตลอด อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อดัง คาตาลันอย่าง Cadena SER ได้รายงานว่า แตนนี้กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า ตัดสินใจยุติหยุด การเจรจาสัญญาใหม่ จุดยืนในตอนนี้คือ เมสซี่ จะเล่นให้

จบฤดูกาลหน้า และย้ายออกจากทีมไป ซึ่งเป็นสิ่งที่เขา สามารถทำได้เลย สาเหตุนั้น อาจเป็นเพราะ ตัวเขาเหนื่อยหน่าย กับสถานการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในสโมสร ข่าววงใน ที่มักจะหลุดออกมา สู่สาธารณะอยู่บ่อยๆ บรรยากาศภายใน ห้องแต่งตัว และเหนืออื่นใด คือจะบางกลุ่ม ที่จะโทษให้เขา เป็นแพะรับบาปทุกครั้ง เวลา

ที่สโมสรมีปัญหา เมสซี่ ได้บอกกับทีมงาน ที่เป็ฯคนใกล้ชิดว่า เขาไม่ต้องการรับผิดชอบอะไร เกี่ยวกับสโมสร ขอแค่เรื่องการตั้งใจ ทำผลงานในสนาม นอกจากนี้เมสซี่ ยังไม่พอใจ เป็นอย่างมาก กับการตัดสินใจ ในตลาดนักเตะ ที่ล้มเหลวของสโมสร โดยบอร์ดล้มเหลว ในการเสริมผู้เล่น เข้าไปซัพพอร์ทเขา ได้อย่าง

เหมาะสม รวมถึงความขัดแย้งกับ เอริค อบิดัล ในการที่ทีม ไม่สามารถดึงเนย์มาร์ ให้กลับไปร่วมทีมได้ นอกจากนี้ยังรู้สึกว่า การที่ทีมจ่อเสียแชมป์ ลาลีก้า ในตอนนี้ ก็มีคนที่โทษมา ที่การเล่นของเขา โดยเขารู้สึกว่า มีคนที่โทษมาที่เขา ว่ามีอิทธิพลในการเลือก ผู้เล่นลงสนาม โดยเฉพาะกับคนที่เขา สนิทด้วยอย่าง

หลุยส์ ซัวเรซ กับอาร์ตูโร่ วิดัล และเลือกเขี่ย อองตวน กรีซมันน์ เมื่อสัปดาห์ ที่ผ่านมาในเกมที่ บาร์ซ่า บุกเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 มีประเด็นผู้เล่น ในทีมแสดงความไม่พอใจ กับการตัดสินใจต่าง ๆ ของกุนซือ กีเก้ เซเตียน ซึ่งแน่นอนว่า ข่าวดังกล่าวก็หลุด ออกมาจากภายใน และก็ทำให้ เมสซี่เองโดนวิจารณ์ ว่ามีอิทธิพลไปอีก


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply