เกล็น จอห์นสัน มีความเชื่อว่า ซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล ออกตัวดีแน่นอน

เกล็น จอห์นสัน มีความเชื่อว่า ซีซั่นใหม่ ลิเวอร์พูล ออกตัวดีแน่นอน

เกล็น จอห์นสัน นักวิเคราะห์ SkySports มองว่าProgramเกมส์ การแข่งช่วงต้นเดือนแรก ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลที่ 2021-22 ถือเป็นฤกษ์ดีสำหรับ ลิเวอร์พูล

Glen Johnson

โดย ‘หงส์แดง’ เปิดซีซั่นหน้า ประเดิมแข่ง นอริช ซิตี้ ซึ่งเป็นสโมสร ที่เพิ่งจะได้เลื่อนชั้น แล้วต่อด้วย 2 เกมส์ เหย้าพบ เบิร์นลี่ย์, เชลซี ลำดับต่อไปคือเยือน ลีดส์, คืนแอนฟิลด์ดวล คริสตัล พาเลซ และน้องใหม่

อย่าง เบรนท์ฟอร์ด จากโปรแกรมการแข่งล่วงหน้า ส่งผลให้ เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็กขวา ‘หงส์แดง’ โดยแข่งมากว่า200 เกมส์ โดยวิเคราะห์ว่า ยังงัยก็คงเป็น เจอร์เก้น คล็อปป์

‘ผมคิดว่า คล็อปป์ คงมีจะความสุขมาก กับคิวแข่งช่วง 5-6 นัดแรก’ จอห์นสัน กล่าว

‘พวกเขาเองก็แทบจะบิน ออกจากแท่นStart เมื่อถึงแมตช์Day 4 หรือ 5 ก็คงอยู่อันดับดีๆได้ และหวังว่า เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ พร้อมลงแข่งในต้นฤดูกาลใหม่’

‘เคส อิบราฮิม่า โกนาเต้ แม้ว่าอายุยังน้อย แต่หากว่าผลงานน่าประทับใจพอ ในระหว่าง Pre-ซีซั่น ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นตัวเลือกที่2 ในส่วนของแดนหลัง’

‘หวังว่า โจ โกเมซ จะสามารถฟื้นตัว กลับมาเล่นได้เช่นกัน หากกองหลังทีมเดิมครบ เชื่อว่า เกมส์แนวป้องกันของพวกเขา จะเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้น’

‘ก็อย่างที่พวกเราเห็นอยู่ เมื่อฤดูกาลก่อน หงษ์แดง เปลี่ยนคู่ Centerแบ็กบ่อยเกินไป สำหรับการแย่งแชมป์’

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ให้ หงส์แดง เป็นเต็ง3 ในแชมป์ลีกฤดูกาล 2021-22 เรตที่ 11/2 (แทง 2 จ่ายถึง 11 ไม่รวมทุน) ส่วนหากจ่ายต่ำกว่านั้น ก็คือ เชลซี 5/1 และ แมนฯ ซิตี้ 4/6

 


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 

Leave a Reply