เรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่น ป็อกบา อ้างว่าถูกพี่ชายขู่กรรโชกทรัพย์

เรื่องวุ่น ๆ ของวัยรุ่น ป็อกบา อ้างว่าถูกพี่ชายขู่กรรโชกทรัพย์

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ก็ถือเป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์ และมักจะมีเรื่องให้กล่าวถึง อยู่เสมอสำหรับปอล ป๊อกบา ล่าสุดเจ้าตัวย้ายจาก แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แบบฟรีเอเย่นต์ กลับไปบ้านเก่ายูเวนตุส ก็ยังไม่วายมีประเด็น ให้ถูกกล่าวถึง เจ้าตั๋วอ้างว่า ตอนนี้เขาได้ตกเป็น เป้าของกลุ่มผู้ร้าย ที่จะมากรรโชกทรัพย์ ที่หน้าใจหายก็คือหนึ่ง

ในแก๊งคนร้ายคือ มาติอัส ป็อกบา พี่ชายของเขานั่นเอง เรื่องนี้มันเกิดจาก ประเด็นที่ว่า ไม่กี่วันก่อนพี่ชายของ ปอล ป็อกบา ได้ออกมาโพสต์ ข้อความในทำนองว่า จะแฉเรื่องความลับ น้องชายตัวเอง ที่คิดว่าหากเรื่องนี้ เผยแพร่ออกไปต้องเป็น เรื่องใหญ่ระดับโลก

“คนทั่วโลกต้องรู้ แฟนคลับของน้องชาย ผมก็ต้องรู้ แฟนบอลฝรั่งเศส ก็ต้องรู้ แถมสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนเขา ยิ่งต้องรู้ ผมไม่แน่ใจว่า หลังข้อมูลเหล่านี้ หลุดออกไป น้องชายของผมยังจะได้รับ ความรักจากแฟนบอล หรือ คนที่สนับสนุนเขาอยู่หรือไม่นะ”

“ไม่รู้ว่าเขาจะยังได้ติดทีมชาติฝรั่งเศส อยู่หรือเปล่า จะได้เป็นนักเตะ ให้กับสโมสรดัง ยูเวนตุสอยู่หรือไม่”

หลังจากที่ข้อความเหล่านี้ ถูกเผยแพร่ออกไป ปอล ป๊อกบา ก็ได้ให้ทางทีมทนาย รีบทำการตอบโต้ ว่าก่อนหน้านี้ ตัวของนักเตะ เคยถูกคนร้ายข่มขู่ มาก่อนที่จะมี การโพสต์ดังกล่าว ตอนที่กลับไป ยังบ้านเกิด ป็อกบา

เคยถูกกลุ่มเพื่อนรัก ในวัยเด็ก พกปืนกลมาข่มขู่ เพื่อเรียกเงินจากเขาว่า เป็นค่าคุ้มครองตลอด 13 ปีที่ผ่านมา พวกเขาอ้างว่า แอบคุ้มครองนักเตะ อยู่แบบลับ ๆ แต่ที่น่าเศร้าไปกว่านั้น คือ หนึ่งในผู้ที่มีส่วนร่วมกับ แก๊งดังกล่าวก็คือ พี่ชายของเขาเอง ทั้งคู่จึงแตกหัก กันในที่สุด


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply