แกร่ ๆๆ ไปอีก เซนิตใช้โดรนในการ ส่งมอบรางวัล ให้แก่ Malcom ในระหว่าง การล็อคดาวน์ coronavirus

เนื่องจากมาตรการ เว้นระหว่างทางสังคม ทำให้ Zenit St Petersburg มีความคิดอันบรรเจิด ที่จะส่งรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งเดือน โดยใช้โดรน

Malcom ชาวบราซิลผู้ร่วมงาน กับเซนิต จากบาร์เซโลนา ในเดือนสิงหาคม 2019 ขอบคุณแฟนคลับชาวรัสเซียของเขา สำหรับรางวัลเดือนมีนาคม จากนั้นเตือน พวกเขาว่า อยู่บ้านมันสำคัญ

การสังสรรค์ในสังคม อาจทำให้ผู้เล่น และเจ้าหน้าที่สโมสร ไม่สามารถพบกันได้ แต่เซนิตเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มีความคิดแปลกใหม่ เมื่อพวกเขามอบรางวัล ผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งเดือน โดยใช้โดรนส่งให้

Brazilian Malcom ชนะเกือบร้อยละ 30 ของคะแนนโหวต จากแฟน ๆ เพื่อได้รับรางวัล ในเดือนมีนาคม หลังจากที่เซนิต สร้างผู้นำเก้าแต้ม ที่อันดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีกรัสเซีย ก่อนฤดูกาลนี้ ถูกระงับ เนื่องจากโรคโคโรนา

รัสเซียอยู่ระหว่าง การล็อคจนถึงวันที่ 30 เมษายน ในขณะที่ลีก ถูกระงับไปจนถึง วันที่ 31 พฤษภาคม แต่สโมสร สามารถส่งมอบ ถ้วยรางวัลได้ ในวันศุกร์ (10 เมษายน) โดยที่อดีตบาร์เซโลนา ไม่ยอมออก จากอพาร์ตเมนต์ ของเขา

ฉันเพิ่งได้รับข้อความว่า ฉันต้องเปิด หน้าต่าง 23 ปี กล่าวในวิดีโอที่เขาบันทึก ในขณะที่เสียงโดรน อยู่ด้านนอกอพาร์ทเมนท์ ของเขา
จากนั้นมันก็โฉบ เข้ามาทางหน้าต่าง ส่งผลให้แมวตกใจกลัวหนี ออกไปก่อน ที่จะลงจอดบนพื้น เพื่อให้ Malcom รับถ้วยรางวัล ของเขา

Malcom ขอบคุณแฟน ๆ และพูดจบวิดีโอว่า “อยู่บ้านมันสำคัญนะ”

มีผู้ติดเชื้อ coronavirus มากกว่า 1.6 ล้านคนทั่วโลก และมีผู้เสียชีวิตกว่า 100,000 ราย รัสเซียมีผู้ยืนยัน แล้วกว่า 13,500 รายและ ผู้เสียชีวิต 106 คน

Leave a Reply