‘โซลชา’ เผย! ‘ป็อกบา’ กำลังพยายามเต็มที่ เรียกความฟิตหวนคืนสนาม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผย ปอล ป็อกบา กำลังทำงานอย่างหนัก เพื่อเรียกความฟิตพร้อมกลับมาลงสนามให้ “ปีศาจแดง” อีกครั้ง

 

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลก อย่าง ปอล ป็อกบา ไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บหนักที่บริเวณข้อเท้า

 

โดยล่าสุดมีรายงานว่า แข้งวัย 26 ปี อาจจะกลับมาลงสนามให้กับ “ปีศาจแเดง” ได้อีกครั้ง ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาจะบุกไปเยือน วัตฟอร์ด ที่สนามวิลาเรจ โร้ด ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้

 

ขณะเดียวกัน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเผยว่า ปอล ป็อกบา กำลังพยายามทำงานอย่างหนัก เพื่อเรียกความฟิตพร้อมกับมาลงสนามให้ทีมอีกครั้งในเร็วๆนี้

 

“ที่ผมบอกได้ทั้งหมดตอนนี้คือ ปอล ป็อกบา กำลังทำงานของตัวเองอย่างหนัก เพื่อให้ตัวเองกลับมาลงสนามให้กับทีมอีกครั้ง และเราคงได้เห็นเขาอีกครั้งในสนามเร็วๆนี้แน่นอน” โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เผย

 

“เขาเป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นคนที่ทำให้เรามีความสุขเมื่อเขาอยู่ในทีม และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่ตอนนี้เขาจำเป็นต้องเรียกความฟิตกลับมาให้ได้อีกครั้ง”

 

สำหรับ ปอล ป็อกบา ซีซั่นนี้เจ้าตัวลงสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมด 6 นัดรวมทุกรายการ พร้อมกับทำไป 2 แอสซิสต์

Leave a Reply