จัดหนัก! ‘แข้งเทพ’ สนคว้า 3 ดาวดังทัพ ‘มังกรทอง’ ร่วมทีม

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวให้ความสนใจและต้องการคว้าตัว 3 นักเตะสำคัญของ เวียดนาม อย่าง เหงียน คอง เฟือง, เลือง ซวน เชือง  และ เหงียน วาน ตวน  มาร่วมทีม

 

ทีมแกร่งในศึก โตโยต้า ไทยลีก อย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ค่อยน่าพอใจเท่าไรนักในซีซั่นนี้ ซึ่งนั่นส่งผลให้พวกเขาหมดลุ้นแชมป์ รวมไปถึงโควต้าลุยศึกฟุตบอลถ้วยเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

ล่าสุดมีรายงานว่าทีมของกุนซือใหญ่อย่าง มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมเดินหน้าเพื่อเสริมทีมเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทัพ “แข้งเทพ” เพื่อลงล่าแชมป์ ไทยลีก ในซีซั่นหน้า หลังพวกเขาตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ 3 แข้งคีย์แมนของทัพ “ดาวทอง” ทีมชาติเวียดนาม อย่าง เหงียน คอง เฟือง, เลือง ซวน เชือง  และ เหงียน วาน ตวน

 

โดยหากย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ ทางฝั่งของ “เจ้าใหม่” ภานุพงศ์ วงศ์ษา ผู้ช่วยเฮดโค้ชของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็เคยออกมายอมรับว่าพวกเขากำลังให้ความสนใจและต้องการคว้านักเตะ 3 ทัพ “มังกรทอง” มาร่วมทีมจริง

 

“เลือง ซวน เชือง เป็นนักเตะที่น่าทึ่งนะ แต่เขากลับไม่ประสบความสำเร็จกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะเขาไม่สามารถปรับตัวให้เขากับแผนที่ทีมวางไว้ได้” ภานุพงศ์ วงศ์ษา เผยกับ Voice of Vietnam

 

“บุรีรัมย์ มักจะชอบใช้กองกลางที่มีร่างกายแข็งแกร่ง จู่โจมคู่แข่งได้ดี สร้างสรรค์เกมได้ ผมเชื่อว่าที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด น่าจะเหมาะกับ เลือง ซวน เชือง มากกว่า”

 

“เรายังสนใจอีกสองนักเตะอย่าง เหงียน คอง เฟือง และ เหงียน วาน ตวน ด้วย ทั้งคู่เป็นนักเตะที่ตัวเล็ก แต่ไวมาก เราจะจับตาดูพวกเขาต่อไปจนถึงในช่วงเปิดตลาดซื้อขายรอบต่อไปเลย”

 

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply