จาดอน ซานโช่ รู้สึกกดดัน เนื่องได้รับความสนใจ จากสโมสรยักษ์ใหญ๋

จาดอน ซานโช่ เริ่มมีความกดดัน และโธมัส เดลานี่ย์ ดาวเตะตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ เริ่มออกมาเผย หลังจากการโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม จนทำให้บรรดาสโมสรยักษ์ ใหญ่สนใจ

จาดอน ซานโช่ Standard สปอร์ต ได้ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี 2สโมสรจาก พรีเมียร์ ลีก จองตัวปีกดาวรุ่ง ไว้เป็นเสริมทัพเบอร์หนึ่ง ในตลาดฤดูร้อนนี้

จาดอน ซานโช่

เดลานี่ย์ เพื่อนร่วมที่ม ที่ได้เล่นร่วมทีม กับปีกวัย 20 ปี กล่าวถึงว่า “ชัดเจนเลยว่า เขาเป็น 1 ในนักเตะ ที่มีพรสวรรค์อันยอดเยี่ยมที่สุด ที่ผมเคยเล่นด้วย”

“พรสวรรค์มาพร้อมกับ ความกดดันมหาศาล ผมว่าเขาเริ่มรู้สึกถึงความกดดัน มากขึ้นเรื่อย ๆ จากการที่เล่น ให้ทีมชาติอังกฤษ และสโมสรที่ ตกเป็นข่าวกับ เขาในตอนนี้”

“จนมาถึงจุดนี้ เขาทำผลงาน ได้วิเศษมาก เขาโชว์ฟอร์ม ได้ดีกว่าที่หลาย ๆ คนคาดคิด แต่มันก็ต้องมี Stepถัดไป ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ น่าสนใจอย่างยิ่ง ก้าวถัดไปในอาชีพ การค้าแข้งและ พัฒนาการ ของเขา”

“หากมองจากความ สามารถของเขา จาดอน มีองค์ประกอบ ที่จะทำให้เขาก้าวไ เป็น 1 ใน 5 นักเตะที่ดี ที่สุดของโลก บางครั้งคุณได้เห็น พรสวรรค์ของนักเตะ บางรายกลา ยเป็นเรื่องสูญเปล่า

และผมสามารถพูดได้ว่า เขาโชว์ผลงาน ที่จะพิสูจน์ตัวเอง ได้มากพอแล้ว”

“เขามีส่วนร่วมกับ ประตูมากที่สุด ในลีกร่วมกับ ติโม แวร์เนอร์ และ เลวานดอฟสกี้ มันเป็นอะไร ที่น่าทึ่งมาก แต่เขาควร จะตั้งเป้าให้ทำผลงาน ได้ดีกว่านี้อีก”


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply