นิโกล่าส์ อเนลก้า ฟันธงแล้วว่า ว่าที่นักเตะบัลลงดอร์คนใหม่คือ ‘เอ็มบัปเป้’

นิโกล่าส์ อเนลก้า อดีตนักเตะกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศล มีความเชื่อโดยส่วนตัวว่ารุ่นน้องอย่าง ‘เอ็มบัปเป้’ มีคุณสมบัติครบถ้วนสำหรับรางวัลบัลลงดอร์

 

นิโกล่าส์ อเนลก้า

นิโกล่าส์ อเนลก้า กล่าวว่า เอ็มบัปเป้ ถือเป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติทุกอย่างที่เหมาะสม โดยอดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ได้มีการแสดง ความคิดเห็นถึง คิเลียน เอ็มบัปเป้ นักเตะศูนย์หน้ารุ่นน้อง ในทีมชาติฝรั่งเศสว่า เป็นนักเตะที่มีคุณสมบัติ ทุกอย่างที่เหมาะสม สำหรับรางวัลบัลลงดอร์ ซึ่งเหลือเพียงแค่ เรื่องเวลาเท่านั้น

ว่าเมื่อไหร่กองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะได้รางวัลดังกล่าว ‘ปกติบัลลงดอร์ จะมีนักเตะ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของรางวัลนี้ จากการที่พวกเขา ได้รางวัลอยู่เสมอ ได้แก่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แต่ในความเห็นของผม เอ็มบัปเป้ คือตัวอย่างของศูนย์หน้า ที่มีความสามารถรอบด้าน และเหมาะสมที่จะ

คว้ารางวัลนี้ในอนาคต’ อเนลก้ากล่าวกับ RMC Sport ‘เขารวดเร็วมาก ๆ ฉลาด มีเทคนิคที่ดี รวมทั้งมีคุณภาพ ที่จะสร้างสิ่งที่พิเศษ ให้เกิดขึ้นในเกมได้ เขาเคยทำให้ผู้คนได้เห็นมาแล้ว และเขาก็แสดง ความ

สามารถที่เขามีให้แฟน ๆ ได้เห็นในทุกๆ เกม’ ‘เนย์มาร์ เพื่อนร่วม ทีมเปแอสเชของเอ็มบัปเป้ ก็เป็นอีกคนที่เก่ง และแข็งแกร่งมากๆ เช่นกัน’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

 


 

Leave a Reply