พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แอสตัน วิลล่า vs ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

วันที่:วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 21.00 น.

ถ่ายทอดสด: TPF HD 1(600)/TPF HD 2(602)/ID station

สนาม : วิลล่า ปาร์ค

ราคาบอล : สเปอร์ส ต่อ 0.5

ผลการพบกันของทั้งสองทีม

11/08/19 สเปอร์ส ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1
08/01/17 สเปอร์ส ชนะ แอสตัน วิลล่า 2-0 / เอฟเอ คัพ
13/03/16 แอสตัน วิลล่า แพ้ สเปอร์ส 0-2
03/11/15 สเปอร์ส ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1
11/04/15 สเปอร์ส แพ้ แอสตัน วิลล่า 0-1

สภาพความพร้อมล่าสุด

แอสตัน วิลล่า : สภาพความพร้อมของสิงห์ผงาดจะขาดผู้ที่บาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านี้ถึง 4 รายด้วยกันรวมไปถึง ไคแนน เดวิส ที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามาอีกหนึ่ง ส่วนการจัดทัพของกุนซืออย่าง ดีน สมิธ คาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยจะใช้สามประสานในแดนหน้าทั้ง อันวาร์ อัล กาซี่, เอ็มบีวาน่า ซามัตต้า และแจ็ค กรีลิช คอยหาจังหวะทำประตูและให้มาร์เวลัส นากัมบา กับ ดั๊กลาส ลุยซ์คุมเกมตรงกลางสนาม

สเปอร์ส : ฮวน ฟอยธ์ ,แฮร์รี่ เคน และ มูสซ่า ซิสโซโก้ จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมแน่นอนในเกมวันนี้เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพของโชเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่ของสเปอร์ส์คาดว่าจะวางแท็กติกในระบบ 4-3-3 โดยมีลูคัส มูร่า, ซอน ฮวง มิน กับ สตีเว่น เบิร์กไวย์น เป็นสามกองหน้าคอยล่าตาข่าย ขณะที่แดนกลางใช้โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส กับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ คุมจังหวะทั้งรุกและรับ

นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (3-4-3) : เปเป้ เรน่า – บียอร์น เอ็นเจลส์, ไทโรน มิงส์, คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ – เฟรเดริก กีลแบร์, มาร์เวลัส นากัมบา, ดั๊กลาส ลุยซ์, แม็ตต์ ทาร์เก็ตต์ – อันวาร์ อัล กาซี่, เอ็มบีวาน่า ซามัตต้า, แจ็ค กรีลิช

สเปอร์ส (4-3-3) : อูโก้ ยอริส – แซร์ก ออริเย่ร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ดาวินซอน ซานเชซ, จาเฟ็ต แทงแกงก้า – โจวานี่ โล เซลโซ่, แฮร์รี่ วิงค์ส, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ – ลูคัส มูร่า, ซอน ฮวง มิน, สตีเว่น เบิร์กไวย์น

รูปเกมที่คาด :แม้จะมาเยือนแต่ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ดูดีกว่าอย่างชัดเจน โดยเฉพาะ 4 เกมหลังสุดที่ไม่แพ้ใครรวมทุกรายการ ชนะไปถึง 3 เสมอ 1 ผิดกับฝั่งเจ้าบ้านที่ฟอร์มเป๋ไปเป๋มา แถมสถิติที่เคยพบกันก็เป็นรอง คาดว่าสิงห์ผงาดอาจจะต้องฝากความหวังไว้ที่ แจ็ค กรีลิช แต่นักเตะคนเดียวคงทำอะไรได้ไม่ถนัดนัก เผลอๆอาจจะโดนบีบจนเสียบอลและโดนโต้กลับเร็วจนพังคาบ้านก็เป็นได้ เพราะฟอร์มของไก่เดือยทองกำลังมาแม้การเล่นนอกบ้านของพวกเขาจะไม่ค่อยดีนักก็ตาม แต่เชื่อเหลือเกินว่านัดนี้สเปอร์สไม่แพ้

ฟันธง: แอสตัน วิลล่า 1-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์

Leave a Reply