พอล ป็อกบา ราคาคุย ‘ปีศาจแดง’ หากจบซีซั่นนี้ ต้องมีแชมป์อย่างแน่นอน

พอล ป็อกบา นักเตะกองกลาง ของสโมสร ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมาย หากจบฤดูกาลด้วยการ มีถ้วยแชมป์ ติดไม้ติดมือ ให้ได้หลังกำลัง ทำผลงานได้ อย่างสวยหรูตอนนี้

พอล ป็อกบา กระทั่ง สโมสร ‘ปีศาจแดง’ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมีลุ้นเบียดขึ้น ท็อปโฟร์

พอล ป็อกบา

หาก ชนะสโมสร ‘นักบุญ’ เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมคืนวันจันทร์นี้ นอกจากนั้นพวกเขา ยังมีลุ้นในเอฟเอ คัพ และยูโรป้า ลีก อีกต่างหาก ป็อกบา กล่าวว่า ‘ยูไนเต็ดเป็นเรื่อง ของถ้วยรางวัล เราทราบเรื่องนี้ ยังมีอีกหลายถ้วย ที่เรารู้ดีว่าเราสามารถ เอามาได้ เราสามารถเอาชนะได้’ ‘เราไม่อยากปล่อยโอกาส ให้หลุดลอยไป เรา

จะทำให้ดีที่สุด และทุ่มเททุกอย่าง เพื่อคว้าสองถ้วยนี้มาครอง’ ‘เรารู้สึกเยี่ยม นี่คือสภาพจิตใจ ของเราตอนนี้ คุณมีความคิดในเชิงบวก เมื่อคุณได้ผลการแข่งขันที่ดี แต่คุณก็ต้องมี ความสามารถในการ ผ่านเกมทั้งหลายเหมือนที่ เราทำได้มาหลายนัดแล้ว’ ‘ทุกนัดเหมือนนัดชิง เราต้องเอาผลการ แข่งขันที่ต้องการ

มาให้ได้ นั่นคือแนวความคิด สำหรับเราแล้ว มันไม่เคยพอ เราต้องเดินหน้าต่อไป สู้กันต่อ ผลักดันตัวเอง เพื่อให้เก่งขึ้นเรื่อยๆ’ ‘เราต้องคิดถึงแต่ตัวเอง หากเราชนะเกม ของเราทุกนัด ผมก็ไม่คิดว่าเราต้อง ไปห่วงอะไรกันอีก คุณต้องชนะ เราไม่คิดถึงทีมอื่น หรือผลการแข่งขันอื่น ๆ เราต้องโฟกัสกับตัวเอง’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply