‘ฟริมปง’ ชี้! ‘ปืน’ เกิดปัญหาหลัง ‘เพอร์ซี่’ ย้ายไป ‘ผี’ พร้อมเผยจุดอ่อนทีม

เอ็มมานูเอล ฟริมปง เผยว่า ตอนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายไปอยู่กับ “ปีศาจแดง” มันทำให้ อาร์เซน่อล เกิดปัญหาใหญ่ พร้อมชี้ว่าปัญหาของสโมสรคือการพยายามรั้งตัวแข้งคนสำคัญของทีม

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือหนึ่งในนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ อาร์เซน่อล ในสมัยที่เขายังทีมระหว่างปี 2004 – 2012 พร้อมกับเคยพาทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จเมื่อซีซั่น 2004 – 2005 ก่อนท้ายที่สุดเขาได้ช็อคแฟนบอล “กูลเนอร์ส์” ด้วยการตัดสินใจย้ายข้ามฝากไปอยู่กับคู่ปรับตลอดกาลอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012

 

ล่าสุดทางฝั่งของเพื่อนร่วมทีมเก่าของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ตอนที่ยังอยู่กับ “เดอะ กันเนอร์ส” อย่าง เอ็มมานูเอล ฟริมปง ได้ออกมาเผยว่า การย้ายทีมของอดีตดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ พร้อมกับชี้ว่าปัญหาใหญ่ของ อาร์เซน่อล ก็คือการไม่สามารถรักษานักเตะคนสำคัญให้อยู่กับทีมไว้ได้เลย

 

 

“ผมคิดว่าปัญหาที่มีมาเสมอของ อาร์เซน่อล ก็คือ พวกเขาจะต้องทำอย่างไรถึงจะรักษานักเตะคนสำคัญให้อยู่กับทีมต่อไปได้ นี่ถือเป็นปัญหาใหญ่ของ อาร์เซน่อล เลยนะ” เอ็มมานูเอล ฟริมปง เผยกับMetaRatings

 

“ผมหวังว่าปัญหาแบบนี้จะหมดไปจาก อาร์เซน่อล สักทีนะ เพราะผมจำได้ว่าตอนที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ย้ายออกจากทีมไป ตอนนั่นเขาถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และมันเหมือนกับการทีทีมได้เอาสิ่งที่ยอดเยี่ยมออกจากทีมออกไป ซึ่งมันทำให้ อาร์เซน่อล เกิดปัญหาครั้งใหญ่อีกครั้ง”

 

“นั่นแหล่ะคือปัญหาที่เกิดขึ้นกับ อาร์เซน่อล ในตอนนี้ พวกเขาไม่สามารถรักษานักเตะคนสำคัญไว้ได้เลย และมันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังมากๆ”

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com/

Leave a Reply