อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อ คล็อปป์ สร้างเซอร์ไพรส์ ต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

อะไรจะเกิดขึ้น เมื่อ คล็อปป์ สร้างเซอร์ไพรส์ ต่อสัญญากับต้นสังกัดแล้ว

หงส์แดงลิเวอร์พูล ได้มีการประกาศอย่าง เป็นทางการแล้วว่า ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ทำการต่อสัญญา กับ ทีมไปจนถึงปี 2026 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่านี่คือ 3 เหตุการณ์ ที่อาจเกิดขึ้นจากการต่อสัญญา

1.แข้งดังหลายรายมีการต่อสัญญา เพราะอย่าลืมว่า เจอร์เก้นคล็อปป์ก็เปรียบเสมือน พ่อคนที่สองของ นักเตะภายในทีม การที่เขาตัดสินใจต่อสัญญา อาจจะทำให้นักเตะคนเก่งของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ต่อสัญญาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นซาดิโอ มาเน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, นาบีเกอิต้า และโรเบโต เฟอร์มิโน่

2.มีการเสริมทัพมากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ นายใหญ่ลิเวอร์พูล ได้มีการให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับการเสริมทัพ อย่างไม่เป็นทางการ แต่ก็ทำให้หลายคน พอที่จะเดาแนวทางอนาคต การทำทีมได้ โดยเฉพาะว่า ที่แข้งดาวรุ่งหลายราย ที่เขาหมายตาไว้ อาจจะมีโอกาสเข้ามา อยู่ในการทำทีม ของเขาก็เป็นได้

3.ยังไงก็ต้องได้ล่าแชมป์ มาจากการเข้ามา ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เหมือนกับ การยกเครื่องลิเวอร์พูลใหม่ พาพวกเขาคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีกไปแล้ว 1 ฤดูกาล, ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก, ลีกคัพ และอีก 2 รายการ แต่

นั่นมันยังไม่เพียงพอ  เพราะเจ้าตัวต้องการ พาหงส์แดง สร้างตำนานบทใหม่ ให้มากกว่านี้ แล้วก็ดูแนวโน้ม มีโอกาสเป็น ไปได้สูงเสียด้วย เพราะนักเตะ มีแทคติกที่ดี ทุกอย่างกำลังเข้าร่องเข้ารอย เป็นไปตาม ที่เขาวางแผนไว้


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply