เจสซี่ ลินการ์ด อยากตามรอย แอชลีย์ ยัง และ สมอลลิง ไปเล่นในอิตาลี

เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางตัวเก่ง ของ ‘ปีศาจแดง’ สนใจที่จะย้ายทีม ไปเล่นในอิตาลี ตามรอยอดีตเพื่อนร่วมทีม อย่าง แอชลีย์ ยัง และ คริส สมอลลิง

เจสซี่ ลินการ์ด สมอลลิง ถูก ยูไนเต็ด ปล่อยให้ โรม่า ยืมตัวใช้งาน ตั้งแต่ซัมเมอร์ ที่ผ่านมา และมีความเป็นไปได้ ที่พวกเขาจะปล่อย ให้ยืมต่ออีกปี ยัง

เจสซี่ ลินการ์ด

ย้ายไปเล่น ด้วยสัญญา 6 เดือนกับ อินเตอร์ มิลาน พร้อมอ็อพชั่น ขยายเพิ่มอีกหนึ่งปี ซึ่งเขาและสมอลลิง ต่างทำผลงานได้ดี ในการเล่นที่อิตาลี

ล่าสุด The Independent เผยว่า ลินการ์ดก็กำลังครุ่นคิด ในการย้ายไปเล่นใน เซเรีย อา เช่นนเดียวกัน โดยได้มีการติดต่อ พูดคุยกับ สมอลลิง และ ยัง อย่างต่อเนื่อง

รายงานระบุว่า แข้งวัย 27 ปี คิดเรื่องนี้มาตั้งแต่ก่อน ที่จะเกิดวิกฤตการ แพร่ระบาดของไวรัส ‘โคโรน่า’ ด้วยซ้ำ เอซี มิลาน คือสโมสรที่ถูกระบุว่า ให้ความสนใจในตัว

ลินการ์ด ในขณะที่นักเตะเหลือ สัญญาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถึงซัมเมอร์ปีหน้า ลินการ์ด มีฟอร์มการเล่น ที่ไม่น่าประทับในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งนั้น มาจากการที่เขา ต้องจัดการปัญหาส่วนตัว เกี่ยวกับครอบครัว ซึ่งก็ได้รับ กำลังใจจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ก่อนหน้านี้เขาเพิ่งเข้าสังกัดของ มิโน่ ไรโอล่า ซูเปอร์เอเยนต์ชาวอิตาลี แถมยังมีข่าวว่า อาร์เซนอล สนใจดึงไปเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่สุดท้ายก็เงียบไป


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

Leave a Reply