เช็คลิสต์ 5 แข้ง ผี ที่อาจถูกปล่อยในตลาดฤดูหนาว

เช็คลิสต์ 5 แข้ง ผี ที่อาจถูกปล่อยในตลาดฤดูหนาว

หลังจากมีการเปลี่ยนกุนซืออย่างกะทันหัน และตอนนี้ก็มีแข้งดังค่าตัวแพงหลายคนที่ไร้วี่แววการต่อสัญญากับทางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นการยืนยันแล้วว่า การอยู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไม่มีอะไรที่แน่นอนเสมอ และว่ากันว่าในตลาดฤดูหนาวนี้อาจจะมีการปล่อยแข้งดังออกจากทีม 5 รายและช้อปแข้งใหม่เข้ามาแทน

ปอล ป็อกบา :: ทั้งโดนใบแดงและบาดเจ็บจากการลงสนาม และตอนนี้ไร้วี่แววการต่อสัญญาเพราะดูเหมือนว่าเจ้าตัวต้องการค่าเหนื่อยสูงที่สุดในทีม แต่ฟอร์มการเล่นกับผียังไม่แพรวพราวเท่ากับตอนรับใช้ตราไก่

ฟิล โจนส์ :: ตอนนี้กองหลังชาวอังกฤษได้กลายเป็นส่วนเกินของทางทีมเรียบร้อยแล้ว เพราะอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง และไม่มีตำแหน่งให้ลงเป็นตัวจริงเกือบ 2 ปี คาดว่าจะมีการปล่อยให้ยืมตัวเสียมากกว่า

เจสซี่ ลินการ์ด :: แม้จะกลายเป็นตัวสำรองที่สามารถทำประตูได้ แต่การที่ไม่ได้ลงเป็นตัวจริงก็ทำให้นักเตะไม่ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าตอนนี้เจ้าตัวปฏิเสธการต่อสัญญาเรียบร้อยแล้ว

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล :: ตำแหน่งของมาร์คสยามถูก โรนัลโด้ และ ซานโช่ ยึดไปเรียบร้อยแล้ว อนาคตตอนนี้เหมือนมืดแปดด้าน จึงมีโอกาสสูงที่เขาจะถูกปล่อยตัวในหน้าหนาว

ดีน เฮนเดอร์สัน :: ในช่วงเวลาหนึ่งเขาสามารถยึดประตูคืนจาก ดาบิด เดเคอา ได้ แต่ในซีซั่นนี้ดูเหมือนว่าต้องนั่งสำรองหลายเกม ฝีมือยอดเยี่ยมระดับเขาจึงมีหลายสโมสรแอบเหล่ไว้ และคิดว่าอาจถูกปล่อยตัว


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @vvip123 

Leave a Reply