เดอ ยอง มาแน่ งานนี้แมนฯยู เอาจริง

เดอ ยอง มาแน่ งานนี้แมนฯยู เอาจริง

หลังจากที่ เอริค เทน ฮาก เข้ามาปรับเปลี่ยนระบบทีม ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด จนทำให้ตอนนี้ จากทีมที่ลูกผีลูกคน กลับมาติดหัวตาราง และอยู่ในอันดับที่ 3 มีโอกาส ลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ก็ดูเหมือนว่า จะได้รับความสนใจ จากบรรดานักเตะดาวรุ่ง หลายราย มันสร้างความเชื่อมั่นว่า พวกเขาจะมีอนาคตที่ดี ตลอดจน

ประสบความสำเร็จ กับทีมระดับตำนาน และในตอนนี้ แมนฯยูไนเต็ด ก็มีข่าวกลับมาพัวพัน กับนักเตะบาร์เซโลน่า แฟรงกี้ เดอ ยอง อีกครั้ง และครั้งนี้ดูเหมือนนักเตะ จะสนใจเสียด้วยสิ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ต้องการกลับมาล่า เดอ ยอง เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับกองทัพปีศาจแดง อีกครั้ง

และครั้งนี้ ดูเหมือนจะมีโอกาส มากกว่าต้นฤดูกาล เพราะบาร์เซโลน่า ถูกบีบบังคับจาก ทางลาลีกาสเปน อาจถูกแบน หากไม่มีการ ขายนักเตะด้วยค่าใช้จ่าย ติดลบ 117 ล้านปอนด์ จากการที่บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ให้กับแมนยูไนเต็ด ในการแข่งขันยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟ เจ้าบุญทุ่มก็คงต้องจำใจ ขายนักเตะเพราะ

พวกเขา อาจจะมีรายได้ลดลง นักเตะที่มีโอกาสจะย้ายทีมสูงที่สุด ตอนนี้ก็คงไม่พ้น เฟรงกี้ เดอ ยอง เพราะเขามีค่าเหนื่อย แพงที่สุด และเป็นอดีตลูกน้อง คนคุ้นเคยของกุนซือ ปีศาจแดงอยู่แล้ว เพียงแต่ตอนที่

เทน ฮาก เข้ามาคุมทีมใหม่นักเตะ ยังไม่สนใจไปร่วมเสริมคม พอปีศาจแดงมีผลงานที่ดีขึ้น มันจึงไม่แน่ว่าแรงดึงดูดนี้อ าจจะทำให้ เดอ ยอง กระหาย รีบเก็บกระเป๋า ย้ายทีมทันที


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply