เปโดร ซานเชซ นายกรัฐมนตรีสเปน ไฟเขียว ลา ลีกา

เปโดร ซานเชซ ลาลีกากลับมาจากวันที่ 8 มิถุนายนลาลีกา ซานทานแดร์ จะดำเนินการ ต่อในวันที่ 8 มิถุนายน

เปโดร ซานเชซ หลังจาก เปิดไฟเขียวเพื่อการมาถึง ของฟุตบอล การเดินทางของชาวสเปน ไปด้านบนถูกระงับ ตั้งแต่เดือนมีนาคม อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญ กำลังตรวจสอบวิธีการ ที่จะยุติการต่อสู้ ในขณะที่การระบาดของโคโรนาไวรัส ดำเนินไป ตัวแทนของลาลีกาเ ห็นวันศุกร์ที่ 12 มิถุนายนซึ่งเป็นวันที่ พวกเขา

เปโดร ซานเชซ

ต้องการให้ชั้นเรียนคืน และตอนนี้พวกเขาสามารถ ก้าวไปสู่เป้าหมายนี้ ได้ Sanchez กล่าวในที่ ตั้งของเขาไปยังประเทศ เมื่อวันเสาร์ที่: “สเปนได้ทำสิ่ง ที่มันต้องการและ ตอนนี้ skylines ใหม่จะเปิดขึ้น สำหรับทุกคนมัน เป็นโอกาสที่เหมาะที่ จะเริ่มต้นใหม่แบบฝึกหัด ทุกวันตั้งแต่ 8 มิถุนายน La Liga จะกลับมาเล่น

ฟุตบอล ” Javier Tebas ประธานาธิบดี ลาลีกาเปิดเผยเมื่อ ไม่นานมานี้ว่าเขา “ตื่นเต้น” ด้วยความเป็นไปได้ของ การประสานงานการมาถึง ทุกคนพอใจ กับตัวเลือกที่เขามุ่งเน้นไป ที่พวกเขาสามารถทำได้โดยได้รับอนุญาต จากผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่ดี อย่างไรก็ตาม การอนุมัติ Sanchez ก็หมายความว่า ฟุตบอลสเปน

จะทำงานซ้ำแล้ว ซ้ำอีก ทาบาสสื่อสารความรู้สึกสบาย ๆ ของเขาหลังจาก ที่ซานเชซพูดใน Twitter: “เราพอใจกับจุดจบ; มันเป็นผลมาจาก การทำงานที่สำคัญ ของสโมสรลาลีกาผู้เล่นและที่ปรึกษา” อย่างไรก็ตามมันเป็นพื้นฐาน ในการดูมาตรการป้องกัน การฆ่าเชื้อและ พิจารณาการพัฒนาของการระบาดใหญ่ และเราไม่

สามารถลด ผู้เฝ้าดูของเราลงได้ “กลุ่มชาวสเปน ได้รับอนุญาตให้กลับมา เพื่อเตรียมความพร้อม และตอนนี้ทำงาน ในการชุมนุม 10 สัปดาห์นี้ทั้ง ๆ ที่พวกเขาควรจะดำเนินมาตร การแยกทางสังคม อย่างรวดเร็วส่วนใหญ่เกม จะจัดขึ้นโดยไม่มี ผู้สนับสนุนเพื่อ จำกัด อันตรายของการ แพร่กระจายความ เจ็บป่วยอีกครั้ง –

Luis Enrique ผู้ให้คำปรึกษาชาวสเปน ไม่ตื่นเต้น “การแสดงให้ห่างไกล จากมุมมองธรรมดา มีความสุขมากกว่าการตี ฟลอร์เต้นรำกับน้องสาวของคุณ” เขากล่าว คุณต้องเข้าใจว่า ฟุตบอลคือธุรกิจ ยิ่งไปกว่านั้น มันจะช่วยหยุดพัก ระหว่างการล็อก “บาร์เซโลนานั่ง ที่ลาลีกาด้วยการเป็นผู้นำที่สำคัญ เหนือคู่แข่งเรอัล

มาดริดด้วย 11 เกมที่เหลือให้เล่น ในฝั่งตรงข้าม Espanyol ฝั่งหกมุ่งเน้นไป ที่ความปลอดภัย ขณะที่เลกาเนส และมายอร์ก้าเคลื่อนย้าย ออกจากเขต การถ่ายโอน


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @bet123v1

 

Leave a Reply