แฟนบอลเฮ! ‘ศุภชัย’ พ้นโทษแบนพร้อมลงช่วย ‘ช้างศึก’ ลุยชิงแชมป์เอเชีย

ศุภชัย ใจเด็ด พ้นโทษแบน 2 เกม พร้อมช่วยทัพ “ช้างศึก” ลุย ชิงแชมป์เอเชีย U23 รอบสุดท้าย

 

ก่อนหน้านี้ ศุภชัย ใจเด็ด ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก นัดที่พ่ายให้กับ เวียดนาม 4 – 0 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

โดยนั่นทำให้ “เจ้าอาร์ม” จะติดโทษแบน 2 เกมแรก ในรอบแบ่งกลุ่ม ศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย แมตช์ที่จะพบกับ บาห์เรน และ ออสเตรเลีย

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่า สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ได้พิจารณาล้างโทษแบนดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางฝั่งของ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ ได้เปิดเผยว่า ทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ  ได้ส่งหนังสือไปยัง สมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย ให้ทำการพิจารณาโทษแบนใหม่ เนื่องจากเกมนัดดังกล่าวไม่ใช่เกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการ จนทำให้ได้รับการล้างโทษแบนในท้ายที่สุด

 

นั่นหมาความว่า ศุภชัย ใจเด็ด จะสามารถลงสนามให้กับทัพ “ช้างศึก” ในเกมฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ ไทย เราจะเป็นเจ้าภาพ ในรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 3 เกม ซึ่งจะต้องพบกับ บาห์เรน, ออสเตรเลีย และ อิรัก

 

สำหรับเกมแรกที่ ทีมชาติไทย จะลงประเดิมสนามในรายนี้ ต้องพบกับ บาห์เรน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.15 น. ในวันพุธที่ 8 มกราคม นี้

http://เว็บดูบอลสดฟรี.com

Leave a Reply