คีแรน กิ๊บส์ เผยขาดเข้งแนวรุกอย่าง กรานิต ชาก้า อาร์เซน่อลไม่ไหลลื่น

คีแรน กิ๊บส์ เผยการรุกของ อาร์เซน่อล สะดุด

คีแรน กิ๊บส์ เห็นว่าการรุกของทีมอาร์เซน่อลไม่ไหลลื่น เนื่องจากขาดแข้งอย่าง “กรานิต ชาก้า” ที่ไปย้ายไปทีมไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากที่พ่ายให้กับนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ด 1-0 นอกจากนี้ ชาก้ากำลังทำผลงานดีในทีมชาบี อลอนโซ่ ซึ่งเป็นปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของทีมอาร์เซน่อล กิ๊บส์เชื่อว่า การขาดแข้ง

ตัวรุกอย่าง ชาก้า ส่งผลต่อทีมอย่างมากโดยเฉพาะการสร้างสมดุลในทีม แต่ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล อาร์เตต้า ต้องการให้ฮาแวร์ตซ์เข้ามาทำหน้าที่นี้แต่ยังไม่ได้ผล และเข้าใจว่าเป็นเรื่องที่เพิ่งเริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่นาน

คีแรน กิ๊บส์“ผมคิดว่าการไม่มี ชาก้า มีผลกระทบอย่างมากต่อทีม”

“แม้อาจจะโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และพูดตามตรง ผมไม่เชื่อว่าเขาควรจะถูกประเมินต่ำไปในฤดูกาลหน้า ผมแค่คิดว่าเขาได้รับการยอมรับมากขึ้นจากสิ่งที่เขาทำสำเร็จ ดูเหมือนเขาจะใจเย็นมากขึ้น เมื่อพิจารณาจากสถิติที่ผิดพลาดของเขา”

“เหมือนเขาช่วยปัดฝุ่นสิ่งของต่างๆของทีม และผมรู้สึกว่าเขาทำงานร่วมกับเพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดี เขาช่วยสร้างความสมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อซินเซนโซย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราเริ่มเล่นในรูปแบบเกมรับเต็มรูปแบบมากขึ้น”

“มันทำให้ ชาก้า มีบทบาทแตกต่างออกไปเล็กน้อย ผมคิดว่ามันส่งผลกระทบต่อทีมมากกว่าที่คนส่วนใหญ่คิด ผมเชื่อว่ามันกลายเป็นปัญหาแล้ว ผมคิดว่าอาร์เรตตาอยากให้ฮิวจ์มารับบทนี้ แต่มันก็ไม่ได้ผล อย่างไรก็ตามผมเข้าใจว่าฤดูกาลนี้เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น”


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s

 

Leave a Reply