หลุยส์ ซาฮา มอง โทนีย์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

หลุยส์ ซาฮา แนะ ปีศาจแดง เร่งเสริมแนวรุกเพิ่ม

หลุยส์ ซาฮา แนะนำ ‘อิวาน โทนีย์’ เข้าเสริมแข้งกองหน้าให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเชื่อว่าเขามีความแข็งแกร่ง ทั้งทางจิตใจและทางเทคนิค ถือเป็นเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในแดนหน้า โทนีย์ เล่นให้กับ เบรนท์ฟอร์ด ในเกมเดียวกับการพ้นโทษแบน 8 เดือนจากการพนัน และ ‘ซาฮา’ เชื่อว่าเขาสามารถปรับตัวเข้า

กับทุกทีม เนื่องจากคล่องตัวและมีคุณภาพสำหรับหน้าตาล่ะสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการเสริมกองหน้าเนื่องจาก ขาดแคลนในแดนหน้าและมีการสนใจในการเซ็นสัญญากับ ‘อิวาน’ ที่มีหลายทีมสนใจในเดือนมกราคม และคาดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นสำคัญในสโมสรใหญ่

ซาฮา กล่าวว่า ‘อิวาน สามารถปรับตัวเข้ากับทุกทีมได้ดี เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก ผมค่อนข้างมั่นใจว่ามีไหวพริบดีจะตัดสินใจฉับไวถูกต้อง เขาสามารถเล่นให้กับทุกทีมได้ เพราะเขามาด้วยพรสวรรค์ทางเทคนิคมากและแข็งแกร่งมาก’

หลุยส์ ซาฮา

‘อิวาน มีความคล่องตัวสูงและมีคุณภาพที่โดดเด่นในการเล่นเป็นตัว กองหน้าให้กับทุกสโมสร แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการตัวเลือกในแดนหน้าเพิ่ม เนื่องจากสโมสรชั้นนำทุกสโมสร มีตัวเลือกมากมายให้เลือก’

‘ท็อตแน่ม ก็ต้องการกองหน้าเพิ่มเพราะการประสานงานระหว่าง ซน ฮึง มิน และ ริชาร์ลิซอน ยังไม่ดีพอ นั่นจึงเป็นอีกการย้ายที่เป็นไปได้ของ อิวาน สิ่งที่เรารู้คือมีหลายทีมสนใจเซ็นสัญญากับเขาในเดือนมกราคม และผมแน่ใจว่าเขาจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสรใหญ่ มากกว่าเป็นแค่สมาชิกในทีม’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply