อันเดรีย มันชินี่ มองว่าคนอื่นๆ ก็ไม่อยากปฏิเสธสโมสร ซาอุดิอาระเบีย

อันเดรีย มันชินี่ ออกมาป้องพ่อตัวเอง หากเป็นคนอื่นมีกี่คนที่จะปฏิเสธ

อันเดรีย มันชินี่ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เผยว่าพ่อของเขาเคยคิดที่จะแยกทางกับ สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี มันเกิดขึ้นมานานแล้ว และมองว่าการแก้ปัญหาของ ซาอุ ที่ใช้เงินมหาศาลในการคว้าตัวทั้งโค้ชและนักเตะ จะมีซักกี่คนที่จะปฏิเสธดีลดีแบบนี้

การแยกทางของ มันชินี่ กับ อัซซูรี่ ถือเป็นเรื่อง ช็อตฟิล มากๆในวงการฟุตบอล พร้อมบอกเหตุผลว่าไม่ลงรอบกับสโมสร ต่อมาภายหลังเขาก็รับงาน คุมทีมชาติซาอุดิอาระเบีย ทำให้ถูกวิจารณ์ว่าเห็นแก่เงิน

อันเดีย ออกโรงปกป้องพ่อของตัวเองว่า ‘เขาจะไม่ใช่คนแรกและคนสุดท้ายที่ลาออก เหตุการณ์มันไม่ได้เกิดขึ้นกะทันหัน บรรยากาศของทีมชาติและพ่อของผมมันไม่ดีมาสักพักแล้ว และสมาคมก็ไม่ได้มีความเชื่อมั่นเหมือนเมื่อก่อน พ่อรักทีมมากๆหากบางอย่างไม่เกิดขึ้น เขาก็คงอยู่ต่อ ข้อเสนอจากโซนอาหรับมันเข้ามาช่วงหลังจากนั้น’

‘ผมกล้าที่จะท้าว่าจะมีถึง 100 คนไหมที่ปฏิเสธข้อเสนอแบบนั้น ผมมองว่าคงจะมีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นแหละที่จะปฏิเสธข้อเสนอแบบนั้นได้ลง เมื่อก่อนพ่อของผมก็เคยปัดข้อเสนอใหญ่ๆ เพราะเขารักในการทำงานกับทีมชาติ แต่ความรู้สึกตอนนี้ในตัวเขามองว่า อีกฝ่ายไม่มีความมั่นใจในตัวเขา เป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องบอกลากัน’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply