เซอร์เก เรบรอฟ พร้อมลุยสุดตรีน หวังตัดขาอิตาลีให้จงได้

เซอร์เก เรบรอฟ สั่งลุย สกัดอิตาลีเพื่อคว้าตั๋วไปบอลยูโรให้ได้

เซอร์เก เรบรอฟ ประกาศความพร้อมของทีมชาติยูเครนที่จะล้มอิตาลีเพื่อคว้าสิทธิ์เข้ารอบยูโร 2024 โดยเตรียมทำเต็มที่และให้ข้อมูลทุกอย่างในการพบเจอทีมอิตาลี โดยบอกว่าเกมนี้จะแตกต่างและมีความสนุกสนาน ท่ามกลางการรอคอยที่รุนแรงจากแฟนบอลที่มีโอกาสมีทั้งสนาม และเราวางความไว้วางใจว่าทีม

จะให้ความสำเร็จในเกมสำคัญนี้ด้วยแนวทางและความมุ่งมั่นของตัวเอง เรบรอฟทำให้ทราบว่าทีมจะไม่กลัวแพ้ แต่จะหมั่นทุ่มเทเพื่อคว้าชัยชนะและแสดงถึงตัวตนของทีมชาติได้อย่างดีที่สุดในเกมนี้

เซอร์เก เรบรอฟ

“เกมนี้จะมีลักษณะที่แตกต่างไปจากปกติ ทีมได้ให้ข้อมูลทุกอย่างที่จำเป็นแก่ผู้เล่นแล้ว และเราคาดหวังว่าจะมีแฟนบอลเต็มสนามที่เต็มใจในการสนับสนุนและเชียร์เรา สิ่งเหล่านี้จะเป็นแรงผลักดันที่ดีสำหรับนักเตะ ฉะนั้น ผมมั่นใจว่าเราจะพบเหตุการณ์ที่ดีในเกมนี้” เรบรอฟ กล่าว

“ผมสั่งนักเตะทุกคนว่า ไม่ต้องกลัวการแพ้ แต่ควรระวังที่จะไม่ทุ่มทรัพย์สุดทรัพย์เพื่อชัยชนะ เราจะแสดงให้เห็นถึงตัวตนของเราและทำให้ดีที่สุด ทางเราจะตั้งต่อในการชนะตามแนวทางของเราเอง ทีมชาติเรามีความสามารถในการเอาชนะด้วยแนวทางของตัวเองเพื่อให้เป็นกำลังใจทั้งทีม เราไม่จำเป็นต้องหาแรงผลักดันพิเศษใด ๆ สำหรับเกมนี้”


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s

 

 

Leave a Reply