เดแคลน ไรซ์ เผย ตัวแทนอวยพรย้ายทีม

เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีมชาติอังกฤษ ได้รับคำอวยพรจากกัปตัน

เดแคลน ไรซ์ เปิดเผยว่า มาร์ค โนเบิล เป็นตัวแทนนำ ขุนค้อน อวยพรให้โชคดีที่ทีม อาร์เซน่อล หลังจากเขาออกจากทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไรซ์เปิดเผยว่าการพูดคุยกับ โนเบิล เป็นเรื่องยากสำหรับเขา เนื่องจากโนเบิลเป็นตำนานของ เวสต์แฮม แต่เขาก็ตื่นเต้นในการเชื่อมั่น ในการผลักดันตัวเอง และเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก ไรซ์เพิ่มว่าพวกเขาคุยกันอย่างสม่ำเสมอ และแลกเปลี่ยนข้อความในกลุ่มแชตร่วมกัน พวกเขาเราและกองเชียร์ ควรเข้าใจและรักษาความสัมพันธ์ที่ดี ในระหว่างนักเตะและแฟนบอล แม้ว่าจะมีการย้ายทีมในที่สุด

เดแคลน ไรซ์‘ผมคุยกับ โนเบิ้ล ซึ่งนี่คือสิ่งที่รับได้ยากสำหรับเขา เพราะเขาคือ มิสเตอร์เวสต์แฮม แต่เขาก็ตื่นเต้นไปกับผมนะ เขาแฮปปี้ิที่ผมสามารถผลักดันตัวเอง และลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกปีนี้ได้’

‘เขาได้บอกผมว่า นี่มันไม่ได้มากไปกว่าสิ่งที่ผมควรได้รับ นักเตะบางคนก็ส่งช้อความมาหาผมด้วย ผมได้ตอบกลับไปในกลุ่มแชตที่เราแชร์ร่วมกันเยอะเลย ผมตะลึงเล็กน้อย พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทผม ผมคุยกับพวกเขาประจำ’

‘ผมได้ส่งข้อความไปหาผู้จัดการทีม ก่อนเกมแรกของฤดูกาล ผมอยากรักษาความสัมพันธ์ที่ดีเอาไว้ เพราะเขาดีกับผมมากกองเชียร์ก็เช่นกัน พวกเขาพิเศษจริงๆ ผมรู้ว่ามันยากเมื่อเห็นนักเตะ ย้ายไปอยู่กับอีกสโมสร แต่ผมแน่ใจว่าพวกเขาจะเข้าใจ’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply