เอ็นโซ มาเรสก้า แสดงท่าทีพึงพอใจฟอร์มการเล่นของ จิ้งจอกสยาม

เอ็นโซ มาเรสก้า ภูมิใจแม้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะร่วงศึก คาราบาว คัพ

เอ็นโซ มาเรสก้า แสดงความพอใจกับผลงานของเลสเตอร์ ซิตี้ แม้จะพ่ายแพ้ในคาราบาวคัพ มาเรสก้า ชื่นชมฟอร์มของเลสเตอร์ ซิตี้ และการต่อสู้ที่แข็งแกร่งในเกมดังกล่าว เขารับทราบถึงความท้าทายในการเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งอย่างลิเวอร์พูล และรู้สึกภาคภูมิใจกับผลงานของทีม มาเรสก้าเน้นย้ำว่า

เลสเตอร์ เล่นในแบบที่พวกเขาต้องการโดยไม่คำนึงถึงผลการแข่งขัน และยกย่องความกล้าหาญของพวกเขาในสนาม เขาเน้นย้ำถึงสไตล์การกดดันสูงและกล้าเสี่ยง ซึ่งให้ผลลัพธ์เชิงบวกในบางครั้ง ท้ายที่สุดแล้ว เขาเน้นย้ำถึงความสำคัญของการยึดมั่นในแผนเกมของพวกเขาและการพอใจกับผลงานของพวกเขา

เอ็นโซ มาเรสก้า

‘ผมพอใจมากกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม การที่เราเล่นในสนามแบบนี้และได้เจอกับคู่แข่งระดับนี้ แต่อย่างไรพวกเรากลับยังสามารถเล่นในแนวทางที่เราต้องการเล่น พวกเขาแสดงให้เราเห็นแล้วว่า พวกเขากล้าหาญมากสามารถเล่นในแบบที่เราต้องการตั้งแต่ต้นจนจบเกม พวกเขาทำให้ผมภูมิใจมากในคืนนี้’ มาเรสก้า กล่าว

‘ขนาดที่เรานำ 1-0 หลังจากจบครึ่งแรกไปแล้ว ผมยังไม่กังวลอะไรกับเรื่องผลการแข่งขันด้วยซ้ำ แน่นอนว่าผลการแข่งขันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดแต่ผมบอกกับพวกเขาก่อนลงเล่นว่า เป้าหมายของพวกเราคือการไปที่นั่นและเล่นในแบบแนวทางของเรา ทั้งตอนที่ได้ครองบอลและไม่มีบอล’

‘พวกเราพยายามที่จะกดดันในพื้นที่สูงพยายามขึ้นเกมจากแดนหลัง บางครั้งเราเล่นแบบเสี่ยงๆแต่มันได้ผลลัพธ์ที่ดีมากๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเราได้มาที่แอนฟิลด์และเล่นในแบบที่เราต้องการจะเล่น ผมมีความสุขมากๆ’


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s  

Leave a Reply