โธมัส แฟร้งค์ ดีใจกับ หงส์ ที่สามารถฟื้นฟูทีมให้แกร่งได้อีกครั้ง

โธมัส แฟร้งค์ ชมเชย หงษ์แดง ที่ฟื้นกลับมาสร้างทีมได้

โธมัส แฟร้งค์ แสดงความชื่นชมต่อลิเวอร์พูลที่สามารถกลับมา สร้างทีมใหม่อย่างแข็งแกร่งและยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม โดยการที่มีโค้ช ทีมงาน และนักเตะชั้นยอดเข้าร่วม ทีมลิเวอร์พูลได้ประสบความสำเร็จ ในบ้านใน 8 เกมล่าสุด แม้ผลล่าสุดจะเป็นการพ่ายแพ้ตูลูส 2-3 ในศึกยูโรป้า ลีก แฟร้งค์เชื่อมั่นในพลัง ความ

สามารถของทีมและกล่าวถึงนักเตะใหม่ที่มีคุณภาพ อาทิเช่น โซบอสไลที่เข้าร่วมทีมนอกจากนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมของเขาจะพยายามฉกฉวยเกมชนะกับลิเวอร์พูลในที่เป็นที่ยากลำบาก

โธมัส แฟร้งค์

“ลิเวอร์พูลเป็นทีมท็อปมาแล้วกว่า 5 ปีไม่ว่าจะในพรีเมียร์ลีกหรือทั่วโลก ทีมนี้มีโค้ชและทีมงานที่ยอดเยี่ยม และปรับเปลี่ยนด้วยการเสริมสายการบินด้วยนักเตะใหม่ เช่น โซบอสไล ที่เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม”

“ตอนนี้นูนเญซกำลังเข้าใกล้ยอดความสามารถของตนเอง และโชต้าก็เป็นนักเตะยอดเยี่ยม ดิอาซยังโดดเด่นที่สุดด้วยการทำประตูได้ถึง 25 ลูกบวก ฉันดีใจที่ได้ยินว่าครอบครัวของเขาปลอดภัยในขณะนี้”

“ทีมนี้เป็นทีมที่น่าทึ่งในฟุตบอลโลก ซึ่งต้องเผชิญกับสนามเยือนที่ท้าทายมากที่สุด แม้ว่าจะเป็นที่ท้าทาย แต่เรายังคงมีความเชื่อมั่นในตัวเอง เราจะพยายามทำให้เกมกับลิเวอร์พูลให้เป็นไปตามที่เราตั้งใจ”


ดูบอลฟรี >> เว็บดูบอลสดฟรี

สนใจลงทุนเดิมพัน Line@ >> @ufa123s

Leave a Reply